Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Để đón Neymar trở lại, Barca sẵn sàng hy sinh sao khủng

Thứ Sáu 11/01/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn bán Philippe Coutinho để mua Neymar. Theo tờ London Evening Standard, lãnh đạo Blaugrana đã hết kiên nhẫn với bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng.

Coutinho gây thất vọng


Chỉ 1 năm sau khi chuyển tới Barcelona từ Liverpool, số phận của Philippe Coutinho đã có thay đổi đáng kể. Từ một “bom tấn” 142 triệu bảng được hết mực chào đón, giờ mũi công người Brazil không khác gì người thừa tại sân Camp Nou.

Dù được xếp chơi tiền vệ trung tâm hay tiền đạo cánh, Coutinho cũng đều không đáp ứng nhiệm vụ. Chính HLV Ernesto Valverde đã công khai với truyền thông rằng cầu thủ 26 tuổi giờ không còn có vị trí chính thức và phải nỗ lực nhiều.

Barca muốn bán Philippe Coutinho để mua Neymar hình ảnh
Coutinho không còn được tin tưởng tại Barca


Barca tính đường thanh lý


Nhưng cơ hội dành cho Philippe Coutinho xem ra không còn nhiều. Trên sân cỏ, anh dự bị liên tục trong vòng 2 tháng qua. Ở hậu trường, lãnh đạo Barca muốn bán Philippe Coutinho để mua Neymar. Những người đứng đầu sân Camp Nou không muốn tiếp tục chứng kiến một khối tài sản không lồ của CLB không mang lại hiệu quả.

Barca dự định bán Coutinho như một phần không nhỏ trong ngân quỹ đưa Neymar trở lại CLB. Mùa hè năm 2017, ngôi sao người Brazil quyết định nói lời chia tay Barca để sang PSG với giá 222 triệu Euro đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng.

Khi đó, Barca miễn cưỡng để Neymar ra đi. Và giờ, nỗi nhớ đội trưởng ĐT Brazil ngày một lớn hơn. Những Coutinho rồi Ousmane Dembele tiêu tốn của Blaugrana rất nhiều tiền nhưng không thể khỏa lấp vị trí Neymar để lại.

Thuận lợi cho Barca là Neymar dường như cũng không còn quá thiết tha với PSG. Đại gia nước Pháp có thể là một thế lực tại các giải quốc nội nhưng chưa từng đi xa quá tứ kết. 2 mùa qua, PSG đều dừng bước ở vòng 1/8 trước Barcelona và Real Madrid.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X