Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng chịu lỗ để tống khứ ‘bom xịt’ Griezmann

Chủ Nhật 22/03/2020 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Barcelona sẵn sàng rao bán Antoine Griezmann chỉ sau 1 năm chiêu mộ anh về từ Atletico Madrid.

Mức giá mà Barca đưa ra trong vụ này là 100 triệu euro, tức họ chấp nhận chịu lỗ 20 triệu euro so với khi mang tuyển thủ Pháp về hè năm ngoái.

Griezmann thất bại ở Barca

Barcelona đang làm việc ở cả hai khâu. Họ muốn cải thiện đội hình cho mùa giải tới song đồng thời cũng muốn gia tăng quỹ chuyển nhượng trong bối cảnh mọi CLB đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Barca sẵn sàng chịu lỗ để tống khứ ‘bom xịt’ Antoine Griezmann hình ảnh
Griezmann không chứng tỏ được khả năng ở Barca

Cách thiết thực với Barca là bán các ngôi sao hiện tại để tái đầu tư. Barcelona mùa trước đã làm điều tương tự với Malcom khi bán anh chỉ sau 1 năm để có vốn mua về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.

Sắp bị rao bán

Giờ đây, Griezmann có thể bị đổi vai. Barca kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu euro với Atletico để mang tuyển thủ Pháp về. Nhưng gần 1 năm qua, những gì Griezmann thể hiện không hề tương xứng với sự đầu tư.

10 bàn sau 33 lần ra sân ở La Liga và Champions League của Griezmann là quá ít. Anh cũng không được lòng các thành viên cốt cán trong đội đặc biệt là Lionel Messi. Người cũ Rivaldo thì khuyên vẫn còn quá sớm để gã khổng lồ xứ Catalunya nghĩ đến thanh lý Griezmann.

Song khi sự kiên nhẫn đã hết, Barca đi đến quyết định sẽ rao bán Griezmann để thu hồi lại phí đầu tư và giảm quỹ lương. Chỉ cần có đội bóng bỏ ra 100 triệu euro, Blaugrana sẽ nhả người.

Không thiếu những sự quan tâm cho Griezmann, cụ thể là Man United, PSG, Chelsea và Arsenal đều có nhu cầu củng cố hàng công.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X