Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn bán "bom tấn" 105 triệu euro cho Arsenal và Chelsea

Thứ Ba 30/10/2018 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019 cho Arsenal hoặc Chelsea nếu những đội bóng này chi ra một số tiền hợp lý.

HLV Valverde sẵn sàng để Dembele ra đi


Giai đoạn đầu mùa giải này, Dembele không được đá chính thường xuyên. Cầu thủ 21 tuổi thường xuyên phải dự bị cho bộ ba Messi, Coutinho và Suarez. Khi Messi dính chấn thương, HLV Valverde lựa chọn Rafinha đá chính chứ không phải cầu thủ người Pháp.
 
Barca bán Ousmane Dembele cho Arsenal hoặc Chelsea vào tháng 1 hình ảnh

Dembele không khiến Barca hài lòng


Việc không được trọng dụng khiến cựu sao Dortmund chán nản, anh đã đến gặp BLĐ đòi ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Không được ra sân, Ousmane Dembele đã tỏ ra bất mãn, điều đó khiến một số trụ cột của Barca và cả HLV Ernesto Valverde cảm thấy không hài lòng.

Messi muốn Barca bán Dembele và đưa về Salah từ Liverpool, HLV Valverde cũng muốn BLĐ bán cầu thủ người Pháp nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ông thầy người TBN đang không hài lòng với thái độ của cầu thủ sinh năm 1997 và sẵn sàng để anh rời CLB vào tháng 1 năm 2019.
 


Arsenal và Chelsea quan tâm Dembele

 


Barca bán Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019 cho Arsenal hoặc Chelsea nếu những đội bóng này chi ra một số tiền hợp lý.
 
Barca muốn bán bom tấn 105 triệu euro cho Arsenal và Chelsea hình ảnh 2

Arsenal và Chelsea đang quan tâm Dembele


Arsenal và Chelsea đang là 2 CLB quan tâm cầu thủ 21 tuổi. Việc Pedro liên tiếp dính chấn thương còn Willian đã 30 tuổi là lý do khiến HLV Sarri muốn mua thêm một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp ở phiên chợ Đông tới đây.

Arsenal quan tâm Dembele khi cầu thủ này còn chơi cho Dortmund, ngay cả khi ngôi sao sinh năm 1997 đã chuyển tới Barca đội chủ sân Emirates vẫn chưa từ bỏ hy vọng được sở hữu ngôi sao người Pháp.

Barca đòi 90 triệu euro cho ngôi sao của mình, nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra số tiền này họ sẽ ngay lập tức chiêu mộ thành công cầu thủ 21 tuổi. Tuy nhiên, theo RAC1, những đội bóng của nước Anh không muốn chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu.

Arsenal muốn mượn Dembele ở giai đoạn lượt về trước khi mua đứt vào cuối mùa giải này với giá 65 triệu euro, Chelsea cũng chỉ muốn chi ra tối đa 70 triệu euro cho cầu thủ người Pháp.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X