Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Barca mua thêm tiền đạo làm gì khi đã có Suarez"

Chủ Nhật 04/11/2018 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joan Gaspart khen ngợi Luis Suarez sau màn trình diễn ấn tượng, cựu chủ tịch của Barca khẳng định đội chủ sân Camp Nou không cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.

Suarez đang đạt phong độ cao


Luis Suarez đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Rạng sáng nay, cầu thủ người Uruguay đã lập một cú đúp giúp Barca đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 3-2. Trước đó cầu thủ 31 tuổi tỏa sáng trong trận Siêu kinh điển với một cú hat-trick.
Joan Gaspart khen ngợi Luis Suarez hình ảnh

Suarez đang chơi cực tốt


Trong 2 trận gần nhất ở La Liga, Suarez ghi tới 5 bàn thắng. Khi Messi không ra sân vì chấn thương, cầu thủ sinh năm 1986 đã tỏa sáng rực rỡ, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan giành trọn vẹn những điểm số. Tính ra, 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, tuyển thủ Uruguay có tới 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

Những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, Suarez chơi không quá ấn tượng, nhưng anh đang trở lại thực sự mạnh mẽ. Cựu sao Liverpool vẫn cho thấy anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Barca, Suarez cũng chứng minh rằng anh vẫn là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.


Barca không cần mua thêm tiền đạo mới


Dù Suarez đang chơi tốt, song Barca vẫn muốn mua thêm một tiền đạo. Đội chủ sân Camp Nou muốn đưa về thêm một chân sút đẳng cấp để chia lửa với cầu thủ 31 tuổi. Barca nhắm Piatek của Genoa, họ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này.
Suarez ghi ban cho Barca

Cựu chủ tịch Gaspart khuyên Barca không nên mua tiền đạo cạnh tranh với Suarez


Mới nhất, Joan Gaspart khen ngợi Luis Suarez sau những màn trình diễn ấn tượng, cựu chủ tịch của Barca khẳng định đội chủ sân Camp Nou không cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019.

"Tôi thích Luis Suarez, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy nói rằng cảm thấy thoải mái khi Barca muốn mua tiền đạo mới, bởi cậu ấy đã sắp bước sang tuổi 32. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Barca không cần thiết phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1”.

“Ở phiên chợ Đông, bạn rất khó mua cầu thủ tốt. Ở thời điểm hiện tại, Suarez đang chơi tốt, cậu ấy vẫn đang duy trì phong độ ổn định. Tôi nghĩ rằng Barca nên chờ đến Hè 2019 mới nên đưa về một cầu thủ chia lửa với Suarez”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X