Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC sở hữu viện binh 18 triệu euro

Thứ Năm 20/02/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận đã sở hữu Martin Braithwaite từ Leganes với giá 18 triệu euro (15 triệu bảng).

Cựu thành viên Middlesbrough đã được Barca mang về dù cửa sổ chuyển nhượng khép lại từ Leganes sau chấn thương của Ousmane Dembele.

Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng gây tranh cãi với Martin Braithwaite từ Leganes trong bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro. Tuyển thủ Đan Mạch đã ký một hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Camp Nou sau khi gã khổng lồ xứ Catalan được trao quyền đặc biệt để ký hợp đồng với anh bên ngoài tháng 1.

Chuyển nhượng Barca CHÍNH THỨC sở hữu viện binh 18 triệu euro hình ảnh
Braithwaite rời Leganes đến chuyển nhượng Barca

Lý do là bởi mũi công Dembele của họ dính chấn thương nặng. Tuyển thủ Pháp phải phẫu thuật gân khoeo và nghỉ hết mùa. Theo quy định của La Liga, một CLB sẽ được ưu ái chuyển nhượng những cầu thủ đang chơi tại Tây Ban Nha dù cửa sổ đóng lại nếu có thành viên chấn thương từ 5 tháng trở lên.

Barca đã đủ điều kiện này và sau một thời gian thương thảo, họ mới chính thức công bố bản hợp đồng với Braithwaite. Trang chủ của CLB cho biết: “Barcelona đã trả số tiền giải phóng hợp đồng của Martin Braithwaite và do đó cầu thủ này không còn thuộc biên chế Deportivo Leganes.”

“Chi phí của thương vụ là 18 triệu euro. Braithwaite sẽ ký hợp đồng với CLB trong phần còn lại của mùa giải và 4 trận nữa cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2024 với điều khoản mua lại ở mức 300 triệu euro.”

Ban đầu, mục tiêu hàng đầu của Barca là chiêu mộ Willian Jose của Real Sociedad. Tuy nhiên, đối tác không có ý định nhả tiền đạo này với mức giá phù hợp trong khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh lên tới 70 triệu euro.

Barca đã chuyển hướng sang Braithwaite, người đã ghi 6 bàn trong 24 trận mùa này. Blaugrana rất khát trung phong khi cả Suarez và Dembele đều chấn thương nặng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X