Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt 2 mục tiêu nâng cấp trung tâm hàng thủ

Thứ Năm 24/10/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca muốn mua Stefan de Vrij hoặc Milan Skriniar vào tháng 1 năm 2020, họ nhắm một trong hai cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Pique.

Barca nhắm bộ đôi trung vệ của Inter Milan


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Samuel Umtiti liên tiếp dính những chấn thương khác nhau. Ở thời điểm hiện tại Umtiti cũng đang trong thời gian dưỡng thương, khi cầu thủ người Pháp không ra sân gánh nặng đè lên vai Pique và Lenglet.
 
Chuyển nhượng Barca muốn mua bộ đôi trung vệ của Inter Milan hình ảnh

Barca muốn mua Stefan de Vrij hoặc Milan Skriniar


Năm nay Pique đã 32 tuổi, cầu thủ sinh năm 1987 đã không còn quá sung sức. Với tình hình chấn thương của Umtiti cùng việc Pique lớn tuổi, Barca đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ ở phiên chợ Đông 2020.
Chuyển nhượng Barca muốn mua Stefan de Vrij hoặc Milan Skriniar vào tháng 1 năm 2020, họ nhắm một trong hai cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Pique.

Ở thời điểm hiện tại Stefan de Vrij và Milan Skriniar đang là bộ đôi trung vệ số 1 của đội bóng thành Milan, họ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Barca hiểu rằng rất khó để mua cùng lúc cả hai trung vệ của đội bóng Italia, bởi vậy họ muốn De Vrij và hoặc Skriniar.

Stefan de Vrij năm nay 27 tuổi, trong khi đó Milan Skriniar 24 tuổi. Barca ưu tiên mua Milan Skriniar, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng. Nếu không có cầu thủ sinh năm 1995 đội bóng của Tây Ban Nha mới chuyển hướng sang De Vrij.

Inter Milan cũng đang đặt quyết tâm rất lớn ở mùa giải này, bởi vậy khả năng Conte từ chối bán cầu thủ cho Barca hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, theo Calcio Mercato, nếu không có được một trong hai trung vệ của Inter Milan vào tháng 1, Barca sẽ trở lại ở Hè 2020.

Ngoài Stefan de Vrij và Milan Skriniar Barca còn nhắm Rugani của Juventus, cầu thủ người Italia này đang không được trọng dụng, song HLV Sarri không muốn để anh ra đi vào tháng 1 năm 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X