Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm “hàng hot” phòng ngừa M.U cuỗm Umtiti

Chủ Nhật 01/04/2018 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid.


Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Barcelona nhắm tới Lucas Hernandez của Atletico Madrid như một giải pháp hữu ích để tăng cường hàng phòng ngự trong mùa hè này. Lãnh đạo Blaugrana tin rằng hậu vệ người Pháp rất phù hợp với phong cách của đội bóng và sẽ nỗ lực để mang anh về càng sớm càng tốt.

Tới thời điểm này, Barca vẫn chưa thể thuyết phục được Samuel Umtiti gia hạn hợp đồng. Với sự tiến bộ của trung vệ người Pháp, điều khoản phá vỡ hợp đồng 60 triệu Euro vô tình trở nên quá ít ỏi. Barca hiện đang rất sợ sẽ mất Umtiti khi nhiều tên tuổi tại châu Âu đặc biệt là Man United dành sự quan tâm đặc biệt cho anh.

Chuyen nhuong Barca mua Lucas Hernandez cua Atletico Madrid  hinh anh
Barca sợ Umtiti sẽ ra đi hè này

Dĩ nhiên, mục tiêu hàng đầu của Barca là giữ chân Umtiti ở lại lâu dài. Nhưng không có nghĩa rằng bộ phận chuyển nhượng Barca ngồi yên một cách bị động. Theo những thông tin mới nhất, Blaugrana đã đưa Lucas Hernandez của Atletico Madrid vào danh sách những cầu thủ cần chiêu mộ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hernandez không thiếu kinh nghiệm thi đấu. Dù mới 22 tuổi nhưng anh đã có 3 năm chơi cho đội 1 của Atletico. Anh sở hữu những tố chất rất phù hợp với phong cách Barca như khả năng chơi bóng ở đoạn ngắn và nhãn quan khá sắc sảo.

trung ve Lucas Hernandez

Barca mua Lucas Hernandez của Atletico thay thế


Barca đang đẩy mạnh các cuộc đàm phán với cả Atletico và Hernandez. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ có thể chơi cả trung vệ và hậu vệ trái này trước khi World Cup 2018 khởi tranh.

Chính vì thế, quá trình Barca mua Lucas Hernandez càng trở nên khẩn trương hơn. Những người có trách nhiệm tại sân Camp Nou muốn được chủ động trong mọi tình huống, tránh đi vào vết xe đổ của thương vụ Neymar sang PSG. Sau khi siêu sao người Brazil dứt áo ra đi dưới dạng bồi thường hợp đồng, phía Barca phải cuống cuồng tìm người thay thế và cũng bị các đối tác ép giá tương đối mệt mỏi.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X