Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ sao trẻ chỉ vài giờ, Barca bán tháo sang Getafe

Thứ Năm 18/07/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã đồng ý bán hậu vệ trái Marc Cucurella cho Getafe không lâu sau khi họ mua lại anh từ Eibar.

Hậu vệ 20 tuổi Marc Cucurella đã bị đẩy khỏi Barcelona dù mới chân ướt chân ráo quay lại từ Eibar.

Marc Cucurella được đào tạo tại học viện Barcelona từ năm 2012 khi mới 14 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh trái này chỉ mới có duy nhất 1 trận đấu chính thức cho đội 1 của Barca tại cúp Nhà vua mùa 2017/18.

Chiêu mộ Marc Cucurella vài giờ, Barca bán tháo sang Getafe hình ảnh
Barca mua lại Marc Cucurella và lập tức bán anh cho Getafe

Mùa trước, Cucurella được đẩy sang Eibar và chơi đầy ấn tượng. Đó là lý do Barca đã kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này với giá 4 triệu euro và ai cũng nghĩ đây sẽ là phương án dự phòng cho Jordi Alba đã bước sang tuổi 30.

Tuy nhiên, tất cả đã bị hớ khi Barca chỉ một thời gian rất ngắn sau đã chấp thuận đề nghị hỏi mua Cucurella với giá 10 triệu euro (9 triệu bảng) từ Getafe. Trước đó, cựu học viên lò La Masia cũng nhận được sự quan tâm từ những Borussia Dortmund , Borussia Monchengladbach và AC Milan.

Mùa trước, Getafe từng có thời gian dài đứng thứ 4 tại La Liga nhưng sau cùng đã bị Valencia vượt qua và chỉ có thể giành vé dự Europa League. Chắc chắn, khi đến đội bóng ngoại ô Madrid, Cucurella sẽ được ra sân thường xuyên hơn, trái với việc chỉ sắm vai dự phòng cho Alba tại sân Camp Nou.

Man City va Real Madrid muon co Junior Firpo
Blaugrana muốn có Junior Firpo dự bị cho Alba

Điều đó không đồng nghĩa với việc Barca không nghĩ đến người dự bị cho cựu binh của mình. Junior Firpo của Real Betis được xem là ưu tiên hàng đầu. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 24 lần ra sân tại La Liga mùa trước. Nhiều khả năng Barca sẽ để Juan Miranda tới Betis để đổi lấy sự phục vụ của Firpo.

Trước đó, Barca đã có 3 tân binh bao gồm thủ môn Neto từ Valencia, tiền vệ Frenkie de Jong từ Ajax và Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Những thương vụ này tiêu tốn của Blaugrana không dưới 210 triệu euro.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X