Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi thêm 95 triệu bảng cho 2 cầu thủ

Thứ Ba 16/07/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới, họ muốn có một hậu vệ trái và một tiền vệ tấn công đẳng cấp.

Barca nối lại đàm phán vụ Junior Firpo


Barca đã chi hơn 200 triệu euro để mua sắm cầu ở Hè 2019, riêng bộ đôi Antoine Griezmann và De Jong đã tiêu tốn của đội ĐKVĐ La Liga 195 triệu euro. Chuyển nhượng Barca vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới, họ muốn có một hậu vệ trái, người cạnh tranh vị trí với Jordi Alba.
 
Chuyển nhượng Barca chi đậm mua Junior Firpo và Eriksen hình ảnh

 Junior Firpo được Barca quan tâm


Theo Mundo Deportivo, Barca muốn mua hậu vệ Junior Firpo của Real Betis. Vào tháng 1 vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 23 tuổi, song lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của họ đã bị từ chối. Chứng kiến phong độ nổi bật của ngôi sao sinh năm 1996, Barca muốn nối lại đàm phán.

Mùa giải vừa qua Firpo là một trong những trụ cột của Real Betis ở hàng thủ, anh ra sân 24 lần ở La Liga, ghi 3 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường cầu thủ này còn có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự. Tốc độ và khả năng phán đoán là điểm mạnh của cầu thủ này. 

Ngoài Barca thì Liverpool cũng muốn có Firpo. Tottenham hay Arsenal cũng để mắt tới ngôi sao của Real Betis, để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Barca chấp nhận chi 35 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha đòi tới 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Bản thân Firpo tỏ ra bình tĩnh về tương lai của mình, anh sẽ suy nghĩ những lời đề nghị. Ưu tiên của cầu thủ này là được thi đấu thường xuyên.


Đưa Christian Eriksen vào tầm ngắm


Ivan Rakitic được cho là sẵn sàng rời Barca, cầu thủ người Croatia lo ngại vị trí của mình bị ảnh hưởng ở mùa giải tới, bởi vậy anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. MU, Juventus và PSG là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988.
 
Chu tich Levy quyet khong de Eriksen ra di

Eriksen cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan


Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế Ivan Rakitic, theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, Barca muốn mua Christian Eriksen, đội bóng xứ Catalan là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch.

Eriksen được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham, cầu thủ sinh năm 1992 duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao 27 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, mùa vừa rồi anh có 8 bàn cùng 12 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Barca chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Eriksen, họ tin rằng đây là số tiền hợp lý với một cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng và đã tuyên bố đòi ra đi.

Với sự có mặt của Eriksen, những ngôi sao trên hàng công như Griezmann, Suarez hay Messi sẽ có thêm bóng để dứt điểm. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng xứ Catalan có được điều mình cần. Ngoài Barca thì MU, Real Madrid và Juventus cũng muốn có Eriksen.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X