Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi thêm 50 triệu bảng, Barca muốn mua sao khủng Bayern vào tháng 1

Thứ Ba 12/11/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Joshua Kimmich, đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng việc HLV Niko Kovac bị sa thải có thể giúp họ có được điều mình cần.

Barca chi 50 triệu bảng mua Joshua Kimmich


Trong những mùa giải gần đây, Joshua Kimmich trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1995 đang là trụ cột trong màu áo ĐT Đức và Bayern Munich, anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá hậu vệ phải, tiền vệ phòng ngự hay tiền vệ trung tâm.
 
Chi 50 triệu bảng, Barca muốn mua Joshua Kimmich hình ảnh

Barca muốn mua Joshua Kimmich


Joshua Kimmich sở hữu tốc độ tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, chuyền dài và tạt bóng. Mùa giải năm nay, cầu thủ 24 tuổi ra sân 11 lần ở Bundesliga và có 3 đường kiến tạo, anh cũng có 1 bàn thắng sau 4 lần ra sân ở Champions League.

Dưới thời HLV Niko Kovac, cầu thủ người Đức là một trong những lựa chọn không thể thay thế. Kimmich đang dần hoàn thiện mình, anh còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Barca muốn mua Joshua Kimmich, đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng việc HLV Niko Kovac bị sa thải có thể giúp họ có được điều mình cần.

Theo Don Balon, đội bóng của Tây Ban Nha thèm khát Kimmich từ lâu, nhưng chưa có cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. Khi mà HLV Kovac bị sa thải, Barca đang hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Đức tới Camp Nou vào tháng 1 năm 2020.

Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1995 Barca chấp nhận chi 50 triệu bảng, ngoài ra họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho Kimmich. Mặc dù chấp nhận chi một số tiền lớn, song cơ hội của Barca vẫn là không cao. 

Cầu thủ 24 tuổi được cho là hạnh phúc ở Bayern Munich và không muốn ra đi. Mới đây, Joshua Kimmich chào đón Leroy Sane tới Bayern Munich. Đồng đội trên tuyển Đức tin đây sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của đội bóng xứ Bavaria. Ngoài ra, anh cũng khẳng định việc muốn ở lại “Hùm xám” càng lâu càng tốt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X