Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barcelona đón tân binh thứ 5 đến từ Nhật Bản

Thứ Ba 16/07/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 20 tuổi Hiroki Abe đã chính thức chia tay CLB quê nhà Kashima Antlers để cập bến Camp Nou với giá 2 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Hiroki Abe năm nay mới chỉ 20 tuổi và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cũng như có thể chạy cánh đa năng. Tài năng người Nhật Bản vốn thuộc biên chế của CLB Kashima Antlers và đã có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp ba năm nay tại xứ sở Phù Tang, thậm chí được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất J-League mùa giải vừa rồi.

Barca chiêu mộ thành công tiền vệ Hiroki Abe người Nhật Bản hình ảnh
Barca chiêu mộ thành công tiền vệ Hiroki Abe người Nhật Bản với giá 2 triệu Euro

Ít lâu sau khi đích thân Hiroki Abe tiết lộ chuẩn bị ra đi cập bến Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalonia cũng đã xác nhận thương vụ này và rồi chính thức chiêu mộ thành công “Ronaldo Nhật Bản” với mức giá chuyển nhượng 2 triệu Euro. Tân binh 20 tuổi sẽ chơi cho đội B trong năm tới, cũng như được tạo điều kiện tối đa để tập luyện và học hỏi với các ngôi sao đàn anh đẳng cấp ở đội một.

Như vậy, Hiroki Abe sẽ trở thành tân binh thứ năm của Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 sau những Frenkie De Jong, Neto, Emerson và quả bom tấn 120 triệu Euro Antoine Griezmann đến từ Atletico Madrid.

Hiroki Abe chính là cầu thủ Nhật Bản thứ hai trong lịch sử khoác áo Barcelona sau Takefusa Kubo. Trớ trêu thay, thần đồng 18 tuổi đã chia tay lò đào tạo La Masia để quyết định gia nhập đại kình địch Real Madrid cũng trong mùa hè này.

Rút kinh nghiệm tối đa, Barca đã thòng điều khoản giải phóng hợp đồng tân binh 20 tuổi của mình lên tới 40 triệu Euro và có thể tăng đến 100 triệu Euro khi được đôn lên thi đấu cho đội một.

Video tài năng của Hiroki Abe, tân binh Barcelona:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X