Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 50 triệu bảng cho tiền đạo 19 tuổi

Thứ Sáu 25/10/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Erling Haaland của RB Salzburg, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ này.

Barca muốn gây sốc với Erling Haaland


Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo. Việc Luis Suarez đã 33 tuổi là một trong những lý do khiến đội chủ sân Camp Nou lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Cựu sao Liverpool chơi tốt ở La Liga, song phong độ ghi bàn của anh ở Champions League là không quá ấn tượng.
 
Barca muốn mua Erling Haaland của RB Salzburg hình ảnh

Barca quan tâm Erling Haaland


Cụ thể, theo thống kê, Luis Suarez tịt ngòi 4 năm, không thể có bàn thắng nào trên sân khách trong khuôn khổ Champions League, chính sự vô duyên của cầu thủ này là một trong những lý do khiến Barca nhiều lần lỡ hẹn với chức vô địch.

Theo Calciomercato, Barca muốn mua Erling Haaland của RB Salzburg, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ này. Cầu thủ người Na Uy đang khiến cả Châu Âu phát cuồng với những màn trình diễn chói sáng ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Sau 13 lần ra sân cho RB Salzburg ở mùa giải 2019/20, Erling Haaland có đến 20 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, một hiệu suất quá đáng kinh ngạc khiến thượng tầng đội chủ sân Camp Nou không thể ngó lơ. Barca hy vọng rằng số tiền 50 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Ngoài Barca thì hàng loạt những đội bóng lớn cũng muốn có ngôi sao của RB Salzburg. Real Madrid cũng muốn mua tiền đạo Erling Haaland của RB Salzburg, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 40 một số tiền lớn cho thương vụ này.

Năm nay Karim Benzema đã 32 tuổi, Los Blancos đã nghĩ đến việc mua tiền đạo mới thay cầu thủ người Pháp. HLV Zidane đánh giá cao tài năng trẻ sinh năm 2000, ông muốn đưa về cầu thủ này. Zidane tin rằng Haaland sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X