Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca mở cửa trở lại CLB cho Guardiola

Thứ Hai 09/12/2019 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu không phủ nhận khả năng Pep Guardiola sẽ quay trở lại Barcelona trong thời gian tới.

Người đứng đầu sân Camp Nou tuyên bố cánh cửa sẽ luôn luôn được mở cho người từng gắn bó với Blaugrana cả trên tư cách một cầu thủ và HLV.

Tương lai Guardiola còn để ngỏ


Pep Guardiola có rất nhiều đóng góp cho Barcelona cả trên hai cương vị cầu thủ và HLV. Hiện tại, nhà cầm quân 48 tuổi đang làm việc tại Man City. Trong quá khứ, Guardiola chưa từng huấn luyện đội nào quá 4 năm từ Barca tới Bayern Munich.

Chủ tịch Barca mở cửa trở lại CLB cho Pep Guardiola hình ảnh
Tương lai Pep Guardiola bị nghi ngờ

Người ta đồn đoán rằng người đàn ông sinh tại xứ Catalonia sẽ trở về nhà trong tương lai gần, nếu không là hè 2020 thì cũng là 1 năm sau đó khi hết hạn hợp đồng với Man City. Bản thân Guardiola cũng không chắc chắn về tương lai của mình.

Được mời gọi trở lại Barca


Cách đây vài tháng, Guardiola khẳng định sẽ trở lại Barca dù sớm hay muộn. Chủ tịch Bartomeu cũng không có vấn đề gì với việc này. Ông nói với La Repubblica:

“Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Nó thuộc vào Guardiola, người đưa ra quyết định. Nhưng cánh cửa tại Barca sẽ luôn mở cho anh ấy.”

Hiện tại, HLV trưởng của Barca là Ernesto Valverde song chịu áp lực lớn. Hợp đồng của cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao với Blaugrana còn thời hạn đến hết mùa 2019-20 song chưa có dấu hiệu nào về việc đôi bên sẽ tiếp tục gắn bó.

Dù giúp Barca vô địch La Liga 2 mùa liền song Valverde bị mất điểm nặng khi họ dừng chân gây sốc ở Champions League 2 mùa qua ở tứ kết và bán kết trước Roma và Liverpool dù đều dẫn trước 3 bàn sau lượt đi. Ngoài ra, cách chơi thực dụng mà ông mang đến không chiếm được tình cảm từ người hâm mộ xứ Catalonia.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X