Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất trụ cột ở trận đấu tiếp theo tại La Liga

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong chiến thắng 4-0 trước Eibar đêm qua, hậu vệ Javier Mascherano sẽ bỏ lỡ trận tiếp theo của Barcelona trước Getafe tại La Liga.


Eibar mùa này đã thi đấu đầy cố gắng và vị trí thứ 8 trên BXH là tốt hơn nhiều so với sự kỳ vọng của người hâm mộ vào họ. Suýt phải xuống hạng nếu không được thế chỗ Elche không đảm bảo yêu cầu tài chính nhưng đội bóng xứ Basque khi được vớt lên La Liga vẫn thể hiện tinh thần đầy tự tin. Sau 28 vòng đấu, họ là một trong những đội có hàng công mạnh nhất giải.

Messi Barca
Barca dễ dàng đánh bại Eibar 4-0

Tuy nhiên, trước một Gã khổng lồ như Barcelona, thầy trò Jose Mendilibar đành phải bó tay toàn tập. Suốt 90 phút, họ chẳng thể có bất cứ cú dứt điểm trúng đích nào về phía khung thành thủ môn Claudio Bravo. Ở phía bên kia, Barca chơi đủng đỉnh giữ sức song vẫn có chiến thắng 4-0 đầy dễ dàng nhớ cú đúp của Lionel Messi cùng hai pha lập công khác của Munir El Haddadi và Luis Suarez.

Chỉ có điều chiến thắng đậm đà này của Barca đã không trọn vẹn khi trung vệ Javier Mascherano nhận thẻ vàng thứ 5 từ đầu mùa. Theo quy định, cầu thủ người Argentina sẽ bị treo giò 1 trận và ứng vào đó là cuộc tiếp đón Getafe tới sân Nou Camp vào thứ 7 tới tại vòng 29 La Liga. Đó là điều đáng tiếc nếu xét theo tình huống bóng cũng như bối cảnh trận đấu Eibar 0-4 Barca đã đi tới những phút cuối. Mascherano sau đó phát biểu rằng: “Đó không phải là một thẻ vàng. Tôi sẽ phải vắng mặt ở trận tới song sẽ có phần còn lại làm thay phần việc.”

Mascherano Barca
Nhưng thẻ vàng cho Mascherano là điều đáng tiếc

Trước đó, có hai cầu thủ của Barca bị treo giò 1 trận sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng theo quy định đó là Sergio Busquets và Gerard Pique. Ở phần còn lại, người có nguy cơ phải lĩnh điều tương tự nhất là Suarez khi hiện đã có 4 thẻ vàng trong tài khoản. Nếu lĩnh nó trước Getafe, tuyển thủ Uruguay sẽ phải nghỉ trận tiếp theo với Villarreal nhưng nếu diễn ra trước “Tàu ngầm vàng”, anh có thể bỏ lỡ trận El Clasico với Real Madrid đầu tháng 4.

Trên BXH La Liga lúc này, Barca vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu với lần lượt 8 và 12 điểm nhiều hơn Atletico Madrid và Real Madrid.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Eibar 0-4 Barcelona (Vòng 28 La Liga 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X