Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất thêm trụ cột trước giai đoạn quyết định mùa giải

Chủ Nhật 16/02/2020 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jordi Alba đã dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 22 phút thi đấu trước Getafe đêm qua.
Alba chỉ có thể chơi vỏn vẹn 22 phút cho Los Blaugrana ở trận đấu với Getafe vừa qua trước khi bị thay ra vì chấn thương.  Chưa rõ mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương này nhưng Barca chắc chắn muốn được nghe những thông tin tích cực.

Barca mất Jordi Alba trước giai đoạn quyết định mùa giải hình ảnh

Hậu vệ Jordi Alba dính chấn thương


Nhà ĐKVĐ La Liga đã phải chịu những tổn thất nặng nề về lực lượng trong vài tuần gần đây. Tiền đạo chủ lực Luis Suarez đã gặp chấn thương đầu gối và có nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa giải sau ca phẫu thuật. Tiếp nối tin buồn đó là việc Ousmane Dembele cũng phải ngồi ngoài 6 tháng tới vì vấn đề ở gân khoeo.

Các cầu thủ Barca đã nghĩ ra cách động viên Dembele ở trận đấu với Getafe vừa qua. Toàn đội đã mặc áo số 11 của Dembele quay ra đằng trước khi bước ra sân.

Video cầu thủ Barcelona động viên Ousmane Dembele:

video


Một trong những tiền đạo còn lành lặn của Barca là Griezmann đã mở tỉ số ở trận đấu với Getafe chỉ vài phút sau khi Alba rời sân. Sergi Roberto nới rộng cách biệt ngay trong hiệp một trước khi mục tiêu chuyển nhượng của Barca là Angel Rodriguez ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 66. Nhưng đó cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

Chấn thương của Alba đến rất không đúng lúc khi Barca chuẩn bị có những trận đấu quan trọng trên mọi đấu trường. Vào ngày 25/2 tới, đoàn quân của Setien sẽ có trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Napoli. Chỉ sau đó ít ngày, Barca sẽ có chuyến làm khách đến sân Real Madrid để đá trận Siêu kinh điển có tính chất quyết định tới ngôi vương La Liga mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X