Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận thêm tin dữ ở hàng thủ sau trận thắng Osasuna

Thứ Hai 30/11/2020 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Barcelona đang gặp tổn thất nhân sự cực lớn khi liên tục có những ca chấn thương mới ở hàng thủ. Sau Pique, Barca vừa phải nhận thêm tin dữ từ Clement Lenglet.

Barca có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Osasuna ở vòng 11 La Liga hôm Chủ Nhật vừa qua. Song điều đáng tiếc duy nhất trong chiến thắng hoàn hảo này là chấn thương của trung vệ Clement Lenglet.

Barca mất thêm Clement Lenglet hình ảnh
Barca đang gặp khủng hoảng hàng thủ khi Clement Lenglet dính chấn thương

Sau một pha va chạm, ngôi sao người Pháp đã được HLV Koeman rút khỏi sân ở phút 66 với dáng đi tập tễnh cùng khuôn mặt tỏ ra vô cùng đau đớn. Thay thế cho Lenglet là tiền vệ trung tâm mới 22 tuổi Carles Alena.

Chấn thương của Clement Lenglet thực sự là một nỗi lo lớn với Barca trong bối cảnh trước đó chỉ ít ngày, họ đã mất Gerard Pique do bị chấn thương dây chằng trong trận thua 0-1 của Barca trước Atletico Madrid.

Chia sẻ sau trận đấu về tình hình của cậu học trò Lenglet, ông Koeman đã cho biết: "Tôi đã nói chuyện với bác sĩ và có vẻ như chúng tôi sẽ phải đợi tới ngày mai để đưa Clement Lenglet đi kiểm tra. Song nó có vẻ như không quá nghiêm trọng".

Khi được hỏi về khả năng ra sân của hậu vệ người Pháp cho Barca tại đấu trường Champions League vào thứ Tư tới, ông Koeman thừa nhận mình không thể nói trước được điều gì.

Messi lập cú đúp, Barca làm gỏi Osasuna
Barcelona dễ dàng hạ gục Osasuna với tỉ số 4-0 nhờ 4 pha lập công của Braithwaite, Griezmann, Coutinho và Messi. Chiến thắng có ý nghĩa quan trọng hơn cả 3...
HLV Koeman nói gì về màn tri ân Maradona của Lionel Messi ở trận thắng Osasuna
Theo HLV trưởng Ronald Koeman của Barcelona, ​​bàn thắng của Lionel Messi cùng sự tri ân sau đó dành cho huyền thoại Diego Maradona là đẹp đẽ theo mọi khía...
Messi tri ân Maradona, suýt tái hiện Bàn tay của Chúa
Sau khi ghi bàn vào lưới Osasuna, Messi có hành động ăn mừng tưởng nhớ tới huyền thoại bóng đá Maradona vừa qua đời cách đây ít ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X