Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất Rafinha trước chuyến đi tới miền đất chết Anoeta

Thứ Ba 17/01/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Barcelona vừa mang tin dữ đến cho các CĐV khi tiền vệ Rafinha Alcantara sẽ không kịp bình phục chấn thương gân khoeo để hành quân đến sân của Real Sociedad tham dự trận lượt đi vòng tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Cầu thủ 23 tuổi này đã chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng giòn giã trước Las Palmas hôm thứ bảy tuần trước, thế nhưng hiện tại anh đang phải đối mặt với chấn thương gân khoeo, liên quan đến cơ bắp đùi sau chân phải. Đây là dạng chấn thương thường gặp đối với các cầu thủ, trong trường hợp họ thi đấu quá sức. Dạng chấn thương này sẽ không khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu quá lâu, nhưng hiện tại các bác sĩ của đội bóng vẫn chưa xác định rõ liệu Rafinha sẽ phải vắng mặt trong bao lâu.

Barca mat Rafinha truoc chuyen di toi mien dat chet Anoeta hinh anh goc
Rafinha bất ngờ dính chấn thương gân khoeo dù đang có phong độ cao

Trước mắt, Rafinha sẽ không góp mặt trong chuyến đi đầy khó khăn đến thành phố San Sebastian của Real Sociedad. Cầu thủ gốc Brazil này đã thi đấu 18 trận đấu cho Barca kể từ đầu mùa và anh ghi được tới 6 bàn thắng. Ở chiến thắng 5-0 trước Las Palmas, Rafinha đã kiến tạo cho Suarez nâng tỷ số lên 3-0, trước khi người khởi động tấn công giúp Messi ghi bàn.

Trong thời gian gần đây, Rafinha đã chiếm được vị trí chính thức của Ivan Rakitic, tiền vệ đang không có phong độ tốt và nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Vì thế việc Rafinha vắng mặt trong trận đấu tại xứ Basque tới là rắc rối thực sự với HLV Luis Enrique.

Barcelona vốn chưa bao giờ có thành tích tốt mỗi khi phải làm khách trên sân của Real Sociedad. Lần gần nhất họ mang về 3 điểm từ sân Anoeta là vào tháng 5/2007, khi Iniesta và Eto’o mang về thắng lợi 3-0 cho đội bóng xứ Catalunya. Tức là đã 8 trận gần nhất, Barca không thể nào đánh bại được Real Sociedad tại xứ Basque, cho dù họ toàn thắng đối thủ tại Nou Camp kể từ mùa giải 1994/95. Nhiều khả năng người sẽ được sử dụng thay thế Rafinha là Andre Gomes chứ không phải Rakitic, cầu thủ đã không còn động lực thi đấu cho Barca.

Tổng hợp: Barca 5-0 Las Palmas (Vòng 18 La Liga 2016/17)

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X