Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất oan bàn thắng hợp lệ trong trận hòa Deportivo

Chủ Nhật 13/12/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luis Suarez đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ và điều này là một trong những nguyên nhân khiến Barcelona hòa đau trước Deportivo tại vòng 15 La Liga 2015-2016. 

Barca mat oan ban thang hop le trong tran hoa Deportivo hinh anh
Cả Alba và Suarez không hề việt vị

Phút 54 trên sân Nou Camp, hậu vệ Alba đã có pha băng  xuống rất nhanh đối mặt với thủ môn German Lux, thay vì dứt điểm anh đã thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Suarez. Tất nhiên, Suarez đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa bóng vào lưới trống, song trọng tài Jose Sanchez đã không công nhận bàn thắng trên vì đã cho rằng cựu chân sút của Liverpool đã rơi vào thế việt vị. Nhưng nếu xem lại video quay chậm, cả Suarez và Alba đã đứng trên hàng phòng ngự của Deportivo. 

Bàn thắng hợp lệ của Suarez bị từ chối khiến cho đội chủ sân Nou Camp phải chấp nhận trận Barcelona 2-2 Deportivo ngay sau đó. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1988 cũng bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục của đàn anh Diego Forlan với thành tích ghi bàn trong 8 trận liên tiếp tại La Liga. Hiện tại, Suarez dừng lại ở thành tích ghi 7 bàn liên tiếp tại đấu trường cao nhất xứ sở bò tót. 

Ngoài ra, trận hòa tai hại trước Deportivo cũng khiến Barca thiết lập một kỷ lục buồn. Theo đó, lần đầu tiên dưới triều đại của HLV Luis Enrique, Blaugrana mới trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trên thực tế, chính hàng thủ hớ hênh và tinh thần thi đấu chủ quan của các ngôi sao bên phía Barca đã khiến cho họ phải trả một cái giá vô cùng đắt. Giờ đây, đội chủ sân Nou Camp đứng trước nguy cơ bị những đội bám đuổi là Atletico và Real rút ngắn về mặt điểm số. 

Nhưng nói gì thì nói, chúng ta cũng cần phải dành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của Deportivo. Ở trận đấu tối qua, HLV Víctor Sánchez đã yêu cầu các học trò thực hiện lối chơi áp sát nhanh và không ngần ngại va chạm. Chính chiến thuật trên của Deportivo đã khiến cho Barca tỏ ra bất ngờ và lúng túng ở những phút cuối trận. Thậm chí nếu may mắn và chính xác hơn, đội khách hoàn toàn có thể nghĩ tới việc rời Nou Camp với 3 điểm trọn vẹn. 

Xem video bàn thắng không được công nhận của Luis Suarez:

P.Vy 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X