Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thiệt quân trước thềm El Clasico

Thứ Bảy 16/12/2017 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gerard Deulofeu của Barcelona đã dính chấn thương trong một buổi tập và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự trận cầu El Clasico với Real Madrid.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, Barcelona sẽ bước vào trận đấu có tính chất quan trọng cho cả mùa giải La Liga với Real Madrid. Vài ngày trở lại đây, đội chủ sân Camp Nou đã đón nhận một loạt tin vui khi Ousmane Dembele, Rafinha đều đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trong khi đó, Javier Mascherano và Andres Iniesta cũng đã đạt thể lực tốt và sẵn sàng ra sân ngay trận với Deportivo chủ nhật này.

Barca thiet quan truoc them El Clasico hinh anh
Deulofeu dính chấn thương trong buổi tập mới nhất

Tuy nhiên, không hẳn tình hình chuẩn bị của Barca cho El Clasico đều hoàn hảo. Theo những thông tin mới nhất, Gerard Deulofeu đã dính một chấn thương khi tập luyện vào hôm nay. Dù vết đau đầu gối không quá nghiêm trọng nhưng theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ chạy cánh này sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 10 ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc Deulofeu sẽ không thể tham dự 2 trận với Deportivo và đặc biệt là Real Madrid ngày 23/12 tới tại La Liga.

Deulofeu trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barca và từng được xem là một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của CLB. Nhưng trên đội 1 của Blaugrana những năm qua luôn dồi dào ngôi sao và anh chàng sinh năm 1994 không thể có chỗ đứng. Để có thêm thời gian ra sân, Deulofeu đã phải tới Everton rồi Sevilla dưới dạng cho mượn.

Barca CHÍNH THỨC đón người cũ trở lại Camp Nou
Barca vừa kích hoạt điều khoản mua lại để chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Gerard Deulofeu từ Everton với mức phí chuyển nhượng là 12 triệu euro.

Đầu mùa 2015/16, Gerard Deulofeu chuyển tới Everton theo hợp đồng mua đứt trị giá 5 triệu Euro. Song anh không đáp ứng được kỳ vọng và lại bị đem cho mượn tới AC Milan nửa cuối mùa trước. Trong bối cảnh Neymar dứt áo tới PSG, Barca đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu với giá 12 triệu Euro từ Everton.

Tiếc rằng khi được trao cơ hội thể hiện một lần nữa tại mái nhà xưa, Deulofeu vẫn chưa thể nắm bắt. Dù cho Dembele chấn thương suốt 3 tháng qua, tiền vệ 23 tuổi không thể hiện được nhiều trong mỗi lần ra sân. Anh mới chỉ được HLV Ernesto Valverde sử dụng có 9 lần tại La Liga và ghi được 1 bàn.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X