Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất đội trưởng trong cuộc đụng độ “hiện tượng” Villarreal

Chủ Nhật 20/03/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Barcelona trong chuyến hành quân tới sân Villarreal đêm chủ nhật này.

Tin tức thể thao 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận định bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng nhất.

Trong danh sách các cầu thủ Barcelona dự trận đấu với Villarreal tại vòng 30 La Liga đã không có tên của tiền vệ Andres Iniesta
. Đây là điều không quá ngạc nhiên bởi trong cuộc họp báo ngày hôm qua, HLV Luis Enrique cũng đã nghi ngờ về khả năng có mặt của cầu thủ 31 tuổi khi anh không có được thể trạng tốt nhất.

Iniesta Barca
Iniesta không thể ra sân cho Barca cuối tuần này

“Iniesta cảm thấy khá khó chịu. Chúng tôi sẽ chờ đợi tình trạng thế nào để quyết định xem liệu anh ấy có thể ra sân hay không”, Enrique phát biểu trước trận đấu Villarreal vs Barcelona. “Chúng tôi sẽ không mạo hiểm trong trường hợp này. Chấn thương của Iniesta không có gì nghiêm trọng nhưng chúng tôi sẽ dựa vào kết quả của buổi tập luyện để đưa ra kết luận cụ thể.”

Rốt cục, đội trưởng Barca đã không có được thể lực đầy đủ để ra sân so tài với đội bóng được xem là “hiện tượng” của mùa giải này. Vượt qua những Sevilla, Athletic Bilbao hay Valencia, Villarreal đang vững chắc trong top 4 tại La Liga được dự Champions League năm sau với 5 điểm nhiều hơn nhóm phía sau. Dưới sự dẫn dắt của HLV Marcelino, “Tàu ngầm vàng” luôn cho thấy sự vững chắc đáng khen ngợi và hiện cũng đang thuộc những đội lọt lưới ít nhất tại La Liga mùa này (23 bàn sau 29 trận).

MSN Barcelona
Nhưng Barca vẫn đủ nhân tài để đánh bại Villarreal

Dù vậy, Barca vẫn có nhiều điều để tự tin trước lần tới sân El Madrigal của đối thủ này. Đầu tiên, Atletico Madrid mới bị Sporting Gijon ngược dòng thắng lại 2-1 và nếu như đội bóng xứ Catalan đánh bại Villarreal đêm nay, họ sẽ tạo ra khoảng cách từ ngôi đầu với nhóm bám đuổi lên tới 11 điểm khi La Liga chỉ còn 8 vòng đấu là hạ màn.

Hiện Barca cũng không có dấu hiệu nào cho thấy phong độ của họ có vấn đề. Blaugrana đang sở hữu kỷ lục CLB với 38 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường bao gồm tới 32 chiến thắng. Mới nhất, đoàn quân của Enrique đã chiến thắng Arsenal 3-1 tại lượt về vòng 1/8 qua đó lọt vào tứ kết Champions League với tổng tỉ số 5-1. Dù không có Iniesta song với nhiều nhân tài trong đội hình như Arda Turan, Ivan Rakitic hay Sergi Roberto, Barca vẫn tràn trề cơ hội có 3 điểm trước Villarreal.

Villarreal vs Barcelona (22h, 20/3): Chạy đà trước kinh điển
Trận Villarreal vs Barcelona rất có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần thi đấu của gã khổng lồ xứ Catalonia trước trận siêu kinh điển với đại kình địch...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X