Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất 5 triệu euro vì Coutinho vô địch

Thứ Hai 24/08/2020 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải đội bóng chủ quản nào cũng vui mừng khi cầu thủ của mình giành chiến thắng. Barca chẳng hạn.

Liverpool nhận 5 triệu euro vì Coutinho

Với chiến thắng trước PSG trong trận chung kết Champions League vừa kết thúc, Bayern Munich đã lần thứ 6 vô địch giải đấu này – ngang bằng Liverpool (chỉ còn kém Real Madrid và Milan). Và có một cái tên khác của họ cũng liên quan tới Liverpool, đó chính là Philippe Coutinho.
Đang chơi cho Hùm xám dưới dạng cho mượn từ Barca, Coutinho đã có một mùa bóng đi mượn thành công với cú ăn 3 lịch sử. Trong khi đó, đội bóng chủ quản của anh đã cay đắng mất 5 triệu euro cho Liverpool vì chức vô địch C1.

Philippe Coutinho khiến Barca mất thêm 5 triệu euro hình ảnh

Barca mất 142 triệu bảng cho ngôi sao ghi bàn vào lưới mình, rồi mất thêm 5 triệu để Coutinho vô địch C1 trong màu áo khác


Cụ thể, bản hợp đồng giữa Liverpool – Barca có quy định rõ, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải trả 5 triệu euro nếu Coutinho lên ngôi vô địch Champions League (nhiều thông tin cho rằng thời hạn của phụ phí này là 2 năm đầu tiên của hợp đồng). Bỏ ra rất nhiều công sức và 142 triệu bảng để chiêu mộ Phù thuỷ nhỏ, Barca chắc mẩm Coutinho có vô địch thì cũng chỉ có thể là với mình, nhưng ai ngờ họ phải đẩy anh đi quá sớm.
Trên thực tế, Barca cũng tính toán để hạn chế sử dụng Coutinho ít nhất có thể (trong hợp đồng cũng có điều khoản thưởng theo số trận khoác áo). Nhưng cuối cùng, họ vẫn phải móc hầu bao vì chức vô địch “trời ơi đất hỡi”. Cay đắng hơn, chính Coutinho là người lập cú đúp và có 1 kiến tạo trong trận Bayern huỷ diệt Barca 8-2.
Với việc Hùm xám không kích hoạt điều khoản mua đứt, Philippe Coutinho sẽ trở lại Camp Nou mùa hè này với sự khó chịu của BLĐ Barca. Nhưng theo thông tin mới đây, anh có thể ở lại nếu tân HLV Ronald Koeman quyết giữ.

Chủ tịch Barca có câu trả lời về tương lai Philippe Coutinho
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho, Chủ tịch Josep Bartomeu đã phải lên tiếng. Ông tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil có...
Nghiệt ngã: PSG bị chính cầu thủ mình nuôi nấng kết liễu
Rất nghiệt ngã với đại diện nước Pháp, khi cái tên kết liễu giấc mơ vô địch của họ lại là Kingsley Coman.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X