Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài lấy đi 2 điểm của Barca trước Sevilla?

Thứ Hai 05/10/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM Barca đã chỉ trích trọng tài khi không cho đội chủ sân Camp Nou được hưởng 11m ở tình huống tiền đạo Messi ngã trong vòng cấm ở phút 90+3.

Messi bị tước mất một quả phạt đền?


Barca dù được chơi ở Camp Nou nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Sevilla. Sau trận đấu, NHM Barca đã chỉ trích trọng tài khi không cho đội chủ sân Camp Nou được hưởng 11m ở tình huống tiền đạo Messi ngã trong vòng cấm ở phút 90+3.

Trọng tài lấy đi 2 điểm của Barca trước Sevilla hình ảnh 2
Trọng tài lấy đi 2 điểm của Barca trước Sevilla hình ảnh 2

Tình huống Messi bị phạm lỗi


Theo đó, Diego Carlos có tình huống vào bóng khiến Messi ngã trong vòng cấm của Sevilla, các cầu thủ đội chủ nhà đòi 11m nhưng cả trọng tài và VAR đều không bắt lỗi. Theo những gì có thể thấy trong đoạn video chiếu lại, Diego Carlos dường như đã giẫm lên mu bàn chân Messi khi tìm cách đoạt bóng, vì vậy đây là một quả phạt đền.

Chứng kiến việc trọng tài Gil Manzano và tổ VAR không cho đội nhà được hưởng phạt đền, NHM Barca rất tức giận. Một người nói: "Ông ấy đã gián tiếp lấy đi 2 điểm của Barca, một người khác nói thêm: "Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi, tất cả đều thấy nhưng trọng tài thì không".

Trong những trận đấu giữa Sevilla và Barca, Messi và Diego Carlos thường xuyên va chạm với nhau. Trong trận đấu hồi tháng 6, hậu vệ người Brazil đạp thẳng bằng gầm giày vào ống chân Messi gây ra một vết xước dài, nhưng sau đó không bị phạt thẻ.

Barca với 7 điểm sau 3 trận đang tạm thời xếp thứ 5 trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm. Tuy nhiên, Los Blancos đá nhiều hơn 1 trận. Với những gì đang diễn ra, cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

HLV Koeman nói gì về khả năng Dembele cập bến MU?
HLV Koeman không chắc tiền đạo Ousmane Dembele sẽ ở lại Barca sau hạn chót chuyển nhượng hè năm nay khi cầu thủ này đang được liên hệ với MU.
Link xem video bóng đá Barca vs Sevilla: Cắt đứt mạch thắng
Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Sevilla 1-1 vòng 5 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Barca vs Sevilla hôm nay.
Messi bất lực, Barca đành chia điểm với Sevilla
Vậy là tuần trăng mật của HLV Koeman tại Camp Nou đã bị gián đoạn khi mà Barca phiên bản mới không thể hạ gục nổi một Sevilla ngày càng hoàn thiện dưới triều...
Barca bật đèn xanh cho Dembele đến MU
HLV Ronald Koeman khẳng định không cản Dembele tới MU nếu đó là mong muốn của cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X