Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lục đục nội bộ: Suarez hằm hè Pique sau trận thua Betis

Thứ Ba 13/11/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao trụ cột đã có những tranh cãi gay gắt khi đội bóng xứ Catalonia nhận thất bại sốc ngay trên sân nhà Camp Nou.

Pique và Suarez cãi nhau sau thất bại sốc


Lionel Messi tái xuất sân cỏ sau chấn thương và lập tức tỏa sáng như thường với cú đúp bàn thắng tung lưới Real Betis. Tuy nhiên, đây vẫn là một ngày ác mộng cho Barcelona của siêu sao người Argentina khi bất ngờ thất bại 3-4 ngay trên sân nhà Camp Nou.
Pique và Suarez cãi nhau trận Barca thua Betis hình ảnh
Pique và Suarez cãi nhau trận Barca thua Betis
Trận thua sốc này thậm chí phần nào gây lục đục nội bộ Barca khi Luis Suarez và Gerard Pique đã có những tranh cãi nảy lửa sau đó. Theo các chuyên gia phân tích khẩu hình, Suarez đã phản ứng gay gắt sau khi nghe được điều gì đó từ Pique: "Giờ cậu tính chất vấn tôi về một đường chuyền đấy à? Đừng có giỡn mặt với tôi!"

Không muốn làm to chuyện, nhất là ngay trước mặt bàn dân thiên hạ lúc bấy giờ khi các cầu thủ vẫn còn đang trên tiến vào đường hầm, Pique nhẫn nhịn xua tay, nhưng tất nhiên chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng: "Ok, thích thì cứ cho là vậy đi."

Barca vẫn bảo toàn được vị trí dẫn đầu La Liga, nhưng thất bại muối mặt này cũng khiến họ bị nhóm bám đuổi thu hẹp khoảng cách và chỉ còn hơn những Sevilla, Atletico Madrid, Alaves hay Espanyol vỏn vẹn 1-2 điểm. Đó là còn chưa kể đại kình địch truyền kiếp Real Madrid không thể bị xem nhẹ trong mọi hoàn cảnh mặc dù chỉ đang xếp thứ 6.

Trở lại sau kỳ nghỉ hai tuần nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia, Barca sẽ có chuyến hành quân đến thủ đô để làm khách trong trận đại chiến trên sân đối thủ Atletico Madrid. Trận đấu ở Vicente Calderon sẽ diễn ra vào 2h45 rạng sáng ngày Chủ nhật 25/11, giờ Việt Nam.
Messi trở lại và Barca thảm bại: Vì đâu nên nỗi?
Barcelona chào đón Lionel Messi trở lại sau chấn thương nhưng không ai ngờ họ lại thua thảm Real Betis 3-4 ngay tại sân nhà. Dư âm Barca 3-4 Betis chỉ ra những...
Góc Barca: Đừng thấy trăng vằng vặc mà tưởng trời đã sáng!
4 trận đấu vừa qua, thắng hòa thua đầy đủ song có một điểm chung: Phong độ của Barca không tốt chút nào. Sau chiến thắng hoành tráng trước Real Madrid, dường...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X