Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca loạn rồi: Messi từ chối gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 17/08/2017 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre thì tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.

 

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca không còn thời hạn quá lâu, hiện một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở nước Anh Man City vẫn ôm mộng sở hữu cầu thủ người Argentina, Pep sẵn sàng thuyết phục BLĐ Man xanh bỏ ra khoảng 150 triệu euro hoặc hơn nữa để chiêu mộ M10. Trước sức ép từ một vài đội bóng, BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với siêu sao sinh năm 1987. Barca đã nhiều lần thuyết phục Messi gia hạn nhưng mọi chuyện vẫn chưa được thông qua.
Tien dao Lionel Messi tu choi gia han voi Barca hinh anh
Lionel Messi vẫn chưa gia hạn với Barca
Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Barca đã ít nhất 3 lần đề nghị tiền đạo Messi gia hạn hợp đồng song vẫn không thành công. Mới đây, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã thảo sẵn một bản hợp đồng với mức lương thưởng rất hậu hĩnh họ tự tin sẽ thuyết phục M10 đặt bút gia hạn thêm 4 năm, nhưng không hiểu tại sao cầu thủ này vẫn chưa ký. Theo phó chủ tịch Barca, Jordi Mestre thì tiền đạo Lionel Messi vẫn chưa đồng ý đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.
Barca ngã ngửa với chấn thương của Suarez
Tiền đạo Luis Suarez sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần, đây là thông tin giáng một đòn nặng nề vào tham vọng của Barca ở mùa giải 2017/18.
Trước báo giới Jordi Mestre chia sẻ: “Tất cả đã sẵn sàng và một bản hợp đồng mới đang chờ đợi Messi, mọi thứ chỉ còn chờ cậu ấy đặt bút ký là hoàn tất. Nhưng tôi vẫn chưa hiểu tại sao cậu ấy vẫn lưỡng lự. Mọi thứ đều rất tốt và tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy kiên quyết không gia hạn. Chúng tôi đã phải mất một thời gian dài để soạn thảo một bản hợp đồng khiến cậu ấy hài lòng, tôi hy vọng Messi sẽ sớm gia hạn hợp đồng”.
Tien dao Lionel Messi tu choi gia han voi Barca hinh anh 2
Vấn đề của Messi càng khiến Barca thêm phần bi đát
Barca lúc này đang ở vào tình cảnh rất khó khăn. Neymar đã cập bến PSG với giá 222 triệu euro, sự ra đi của anh bỏ lại một khoảng trống mênh mông mà chưa tìm được sự thay thế. Suarez mới dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Việc Messi từ chối gia hạn hợp đồng càng khiến tình cảnh của đội chủ sân Camp Nou bi đát hơn. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X