Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lo sốt vó trước thềm Siêu kinh điển lượt về

Thứ Ba 22/03/2016 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ivan Rakitic đã phải rời khỏi đội tuyển Croatia vì chấn thương bắp chân, khiến cho khả năng góp mặt trong trận siêu kinh điển của tiền vệ này vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Ivan Rakitic
Ivan Rakitic là cầu thủ rất quan trọng với Barca


Ivan Rakitic đã được triệu tập lên đội tuyển Croatia chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với Israel và Hungary trong vòng 10 ngày tới. Thế nhưng sau khi trải qua buổi kiểm tra vào ngày hôm nay, Liên đoàn bóng đá Croatia đã xác định rằng Rakitic sẽ không thể góp mặt cùng đội tuyển cho loạt trận quốc tế sắp tới. Cầu thủ này sẽ được trả về Barcelona với những lo ngại rằng anh có thể sẽ không kịp góp mặt cho trận El Clasico vào ngày 2/4 trên sân Nou Camp bởi phía đội tuyển Croatia không hề xác định rõ mức độ chấn thương mà cựu cầu thủ của Sevilla gặp phải. Nhiều khả năng Barcelona sẽ phải kiểm tra lại một lần nữa khi Rakitic trở lại.

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Rakitic, tuyển Croatia cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Marko Pjaca vì chấn thương vai. Tuy vậy HLV trưởng Ante Cacic không hề có ý định triệu tập thêm cầu thủ để thay thế. “Không còn thời gian cho các buổi tập nữa. Sự vắng mặt của Rakitic và Pjaca cũng giúp cho các cầu thủ còn lại có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình. Chúng tôi muốn tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho đội tuyển. Khi mà thời điểm chốt danh sách vẫn còn rất dài nữa, chúng tôi có thể sẽ tạo ra một vài những thay đổi trong hệ thống.”

Rakitic lên tiếng muốn đá penalty cho Barca
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ivan Rakitic vừa lên tiếng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò đá penalty cho Barca sau khi chứng kiến các đồng đội của mình thực hiện quá tệ.


Về phía Barcelona, đội bóng này sẽ gặp đôi chút khó khăn nếu như tiền vệ Rakitic vắng mặt. Công bằng mà nói tầm quan trọng của cầu thủ có mái tóc vàng này đối với “gã khổng lồ xứ Catalonia” còn quan trọng hơn cả nhạc trưởng Andres Iniesta. Khi mà Iniesta vắng mặt, HLV Luis Enrique có thể sử dụng Arda Turan làm phương án thay thế không tồi. Nhưng sự cơ động và khả năng công thủ toàn diện của Rakitic lại là một của hiếm đối với Barca. Nếu như anh không thể tham dự trận Siêu kinh điển, nhiều khả năng người sẽ đá thay là cầu thủ trẻ Sergi Roberto, người đã có một mùa giải đầy ấn tượng khi anh chơi rất hay ở cả ba vị trí, đó là hậu vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo cánh.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X