Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lo sốt vó khi Messi bỗng… hung hãn hơn lệ thường

Thứ Hai 09/03/2020 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina mới xác lập một kỷ lục mới trong sự nghiệp nhưng cũng chẳng mấy đáng tự hào gì, đó là việc anh đã phải nhận thẻ vàng trong ba trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Lionel Messi tiếp tục cứu rỗi Barcelona với pha lập công duy nhất quyết định chiến thắng trước Real Sociedad ở vòng 27 La Liga. Không chỉ có vậy, đội bóng xứ Catalonia còn đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid, sau khi đại kình địch bất ngờ thất thủ 1-2 trên sân Real Betis.

Barca lo sốt vó khi Leo Messi bỗng… hung hãn hơn lệ thường hình ảnh
Leo Messi

Tuy nhiên, trận đấu vừa rồi cũng đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Messi phải nhận thẻ vàng sau khi gặp Napoli và Real Madrid, cụ thể trong vòng vỏn vẹn hai tuần. Đây là kỷ lục mới nhưng rõ ràng chẳng vui vẻ hay đáng tự hào gì trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina.

Nếu tình trạng này vẫn cứ tiếp diễn, Messi có thể bị treo giò bất cứ lúc nào và Barca sẽ thực sự nguy to trong giai đoạn nước rút quan trọng của mùa giải này. Đội chủ sân Camp Nou tới giờ vẫn quá dựa dẫm vào vị thánh sống sinh năm 1987 của mình và không thể thiếu vắng anh trong lúc này.

Đặc biệt nếu nhận thêm án phạt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Messi sẽ phải ngồi chơi xơi nước ở trận lượt đi vòng tứ kết trong trường hợp Barca vượt qua Napoli để đi tiếp. Lợi thế nhất định ít nhiều đang thuộc về họ với kết quả hòa có bàn thắng trên đất Ý.

Tân binh đặc biệt của Barca từng phải ngồi xe lăn vì bệnh lạ
Tiền đạo Martin Braithwaite tiết lộ một bí mật choáng váng về quá khứ của mình, thậm chí suýt phải sớm từ bỏ giấc mơ về sự nghiệp quần đùi áo số.
Có một cuộc cách mạng về vị trí thủ môn đang diễn ra ở Barcelona
Hiện nay, thậm chí còn có thể xem những thủ môn như ter Stegen chính là chất xúc tác tấn công quan trọng nhất cho đội bóng của mình. Một tiền vệ bên trong...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X