Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lo sợ trước sức mạnh của Arsenal

Thứ Ba 15/12/2015 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân Giám đốc thể thao của Barcelona, Albert Soler khẳng định Arsenal lúc này đang có phong độ rất cao. Trận Arsenal vs Barca, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ không dễ dàng để đánh bại Pháo thủ.


Tại lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League vừa kết thúc tại Nyon (Thụy Sỹ) cách đây ít giờ những lá thăm may rủi đã đưa Barca gặp Pháo thủ. Trận Arsenal vs Barca hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Hành trình đến vòng đấu loại trực tiếp của hai đội hoàn toàn khác nhau, trong khi đội bóng chủ sân Nou Camp dễ dàng đi tiếp với ngôi đầu bảng thì Pháo thủ phải cần tới trận đấu thần kỳ trên đất Hy Lạp mới giành vé vào vòng Knock-out. Sau lễ bốc thăm Giám đốc thể thao của Barcelona, Albert Soler lo sợ trước quyết tâm và phong độ của đại diện đến từ nước Anh.
Arsenal vs Barca hinh anh
Barca gặp Arsenal tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League

“Trình độ của hai đội là khác biệt không nhiều, tôi chắc chắn rằng trận đấu tới đây sẽ vô cùng hấp dẫn. Với vị thế của nhà ĐKVĐ, chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng lớn nhất cho Arsenal. Chắc chắn họ sẽ gây ra không ít khó khăn cho chúng tôi. Arsenal đã vượt qua vòng bảng một cách ngoạn mục, họ đang rất hưng phấn. Phong độ của thầy trò Wenger ở mùa này cũng rất tốt, đó tiếp tục là khó khăn với chúng tôi. Nhưng Barca đã sẵn sàng chạm trán với một trong những CLB tốt nhất tại Premier League”, Albert Soler cho biết.
“Arsenal sợ Barca nhất ở vòng 1/8 Champions League”
Tổng thư ký Arsenal, David Miles thẳng thắn chia sẻ không hề muốn gặp Barcelona nhưng đồng thời cho rằng cuộc đọ sức sắp tới của hai đội sẽ là tâm điểm của...

Trong 3 mùa giải gặp gã khổng lồ xứ Catalan tại Champions League, Arsenal đều thua Barca. Họ thua đội bóng chủ sân Nou Camp ở tứ kết mùa giải 2009-2010, vòng 1/8 mùa giải 2010-2011 và trận chung kết năm 2006 diễn ra tại Saint-Denis.
Arsenal vs Barca Nha DKVD so suc manh cua Phao thu hinh anh 2
Barca lo sợ trước sức mạnh của Arsenal ở mùa giải này

Trong một diễn biến khác, thư ký CLB của Arsenal, David Milles lại khá lo lắng cho đội bóng của mình khi sớm phải đối đầu với nhà ĐKVĐ châu Âu: “Chúng tôi rất vinh dự khi lần thứ 16 liên tiếp được góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Sau trận thắng Olympiakos để đi tiếp, chúng tôi đã hy vọng vào một lá thăm dễ thở ở vòng đấu loại trực tiếp. Nhưng đối thủ lần này lại là Barcelona. Thậm chí, trước khi dự buổi lễ bốc thăm, cả gia đình đã dọa không cho tôi về nhà nếu đối thủ tiếp theo là Barca”.
Arsenal vs Barcelona ở vòng 1/8 Champions League: Ta về ta tắm ao ta!
Rất chật vật mới giành quyền lọt vào vòng knock-out Champions League song với việc đụng phải ngọn núi cao chót vót như Barcelona, khả năng công sức Arsenal bị...

“Barca là đương kim vô địch, lúc này họ cũng đang có phong độ cao, bởi vậy gặp họ là thử thách rất lớn. Đội hình Arsenal có những cầu thủ đẳng cấp thế giới và có thể đánh bại họ. Barca đã đánh bại Arsenal 2 lần trong 5, 6 năm trở lại đây và đã đến lúc chúng tôi thay đổi. Arsenal đang có phong độ tốt ở mùa giải này, chúng tôi đang có cơ hội lớn để lên ngôi tại giải Ngoại hạng. Thời gian diễn ra trận đấu với Barca chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của những trụ cột. Khi đó, sức mạnh đội bóng sẽ đạt tới cực đại và cùng chờ điều gì sẽ xảy ra.”

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-2 Arsenal (Vòng 16 Premier League 2015/16)



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X