Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca liên tục sảy chân, Zidane vẫn dè chừng

Thứ Tư 01/07/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định cuộc đua vô địch ở La Liga vẫn chưa kết thúc bởi Real Madrid trên thực tế chưa chạm tay vào danh hiệu.
Đội đầu bảng Real Madrid đang có khoảng cách 1 điểm trước Barca và còn 1 trận chưa đấu trong tay gặp Getafe vào đêm thứ Sáu tới. Đó sẽ là trận đấu mà đoàn quân của Zidane hướng tới mục tiêu giành 6 chiến thắng liên tiếp kể từ khi mùa giải trở lại sau dịch Covid-19.

Barca liên tục sảy chân, Zidane vẫn dè chừng hình ảnh

Barca liên tục sảy chân, Zidane vẫn dè chừng


Trái lại, Barca đang gặp vô vàn khó khăn trong những tuần gần đây. Nhà ĐKVĐ đã hòa 3 trong 4 lần ra sân gần nhất và để mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Với thành tích đối đầu vượt trội, Real Madrid đang có lợi thế cực lớn để giành danh hiệu vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, HLV Zidane vẫn tỏ ra khá dè chừng bởi lợi thế sẽ chẳng là gì nếu đoàn quân của ông không thể tận dụng.

“Chúng tôi vẫn chưa giành được danh hiệu nào. Mùa giải còn 6 vòng đấu, tức 18 điểm. Cho đến khi chúng tôi trở thành nhà vô địch, chúng tôi cần tiếp tục cố gắng. Các đối thủ của chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để thắng trận đấu của họ.
Chúng tôi không được phép tự tin thái quá và nói ‘cuộc đua kết thúc’. Tôi từng trải qua hoàn cảnh tương tự khi còn là cầu thủ. Chúng tôi thật sự vẫn chưa giành được cái gì cả.

Tôi rất hạnh phúc và tự hào về các cầu thủ. Nhưng chúng tôi còn 6 trận chung kết, và 1 trận sẽ diễn ra vào ngày mai. Chúng tôi phải nghĩ về việc cố gắng hết sức để chiến thắng. Chúng tôi đang có lợi thế nhưng điều này không có ý nghĩa gì cả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X