Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng vụ ký hợp đồng với Andres Iniesta

Thứ Ba 11/02/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng với Andres Iniesta từ Vissel Kobe nhưng bị từ chối, đó là thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải. Mới đây, phía đội chủ sân Camp Nou đã lên tiếng về thương vụ này.

Barca phủ nhận việc ký hợp đồng với Andres Iniesta


Vào năm 2018, tiền vệ Andres Iniesta rời Barca cập bến đội bóng của Nhật Bản Vissel Kobe. Trong màu áo đội bóng này ngôi sao sinh năm 1984 vẫn chơi rất tốt, anh vẫn cho thấy khả năng sáng tạo. Theo Sport, Barca muốn ký hợp đồng với Andres Iniesta vào tháng 1 năm nay, tuy nhiên, đội bóng của Nhật Bản Vissel Kobe đã từ chối yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou.
 
Thực hư vụ Barca muốn ký hợp đồng với Andres Iniesta hình ảnh

Barca lên tiếng vụ mua lại Iniesta


Cụ thể, Barca muốn mượn Iniesta trong phần còn lại của mùa giải, song Vissel Kobe đã nhanh chóng từ chối. Đội bóng Nhật Bản đánh giá cao Iniesta, họ không muốn để cầu thủ này rời CLB dù là theo dạng cho mượn 6 tháng. 

Barca muốn ký hợp đồng với Andres Iniesta từ Vissel Kobe nhưng bị từ chối, đó là thông tin được báo chí Tây Ban Nha đăng tải. Mới đây, phía đội chủ sân Camp Nou đã lên tiếng về thương vụ này.

Theo nguồn tin từ Marca, một nguồn tin từ sân Camp Nou nói rằng: “Chúng tôi chưa khi nào có ý định mượn Iniesta vào tháng 1 năm 2020 cả, chúng tôi tôn trọng hợp đồng của cậu ấy với Vissel Kobe. Những tin đồn là không đúng sự thực”.

“Ưu tiên của Barca vào tháng 1 vừa qua là có thêm tiền đạo và một hậu vệ chứ không phải bổ sung tiền vệ, chúng tôi không gửi lời đề nghị đến bất kỳ tiền vệ nào cả”.

Andres Iniesta gia nhập Barca từ năm 12 tuổi, anh có 22 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trước khi ra đi vào tháng 5 năm 2018. Trong thời gian ở đội bóng xứ Catalan, anh đã giành được 35 danh hiệu, bao gồm 9 danh hiệu La Liga và 4 Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X