Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng vụ chi 130 triệu bảng mua Paul Pogba

Thứ Bảy 11/08/2018 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Paul Pogba là tin đồn không đúng sự thực, theo tờ Marca đội chủ sân Camp Nou khẳng định không có ý định chi một số tiền lớn mua tiền vệ sinh năm 1993.

Barca được cho là chi 130 triệu bảng mua Pogba


Huyền thoại Iniesta đã quyết định rời Barca sau nhiều năm gắn bó, anh đã chuyển tới Nhật Bản thi đấu. Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.
Thực hư vụ Barca mua Paul Pogba với giá 130 triệu bảng hình ảnh

Barca được cho là quan tâm Pogba


Theo nhiều nguồn tin, Barca muốn mua Pogba của M.U. Đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao người Pháp như sự thay thế cho Iniesta, thậm chí đội bóng của Tây Ban Nha đã bí mật đàm phán với ngôi sao của M.U.

Mùa giải vừa qua, Pogba có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Pháp được cho là sẵn sàng rời Old Trafford nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Don Balon khẳng định người đại diện Mino Raiola của Pogba đang đàm phán đưa thân chủ của mình tới Camp Nou. Để thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi tới 130 triệu bảng.

Barca phủ nhận quan tâm Pogba

Barca mua Paul Pogba là tin đồn không đúng sự thực, theo tờ Marca đội chủ sân Camp Nou khẳng định không có ý định chi một số tiền lớn mua tiền vệ sinh năm 1993.
Barca lên tiếng vụ chi 130 triệu bảng mua Paul Pogba hình ảnh 2

Barca phủ nhận chi 130 triệu bảng mua Pogba


HLV Ernesto Valverde dù đánh giá cao tài năng của Pogba, song ông khẳng định hài lòng với đội hình hiện tại, đặc biệt là tuyến giữa. Ông thầy người Tây Ban Nha không có ý định đưa về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018.

Mourinho phát biểu về Pogba, ông thầy người Bồ tuyên bố Pogba không rời Old Trafford. Nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định sẽ không bán cầu thủ 25 tuổi với bất kỳ giá nào.

Mới nhất, Pogba tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của MU trước Leicester trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với những diễn biến hiện tại, khả năng Barca tạo ra cú sốc mang tên Pogba trong thời gian tới là không cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X