Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chủ tịch Barca rất thông minh, ông ấy sẽ để Messi ra đi"

Thứ Năm 27/08/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì Barca sẽ buộc phải giảm giá bán tiền đạo Lionel Messi và để anh rời đi ở Hè 2020.

Barca sẽ phải hạ giá bán Lionel Messi


Cái tên Lionel Messi khiến NHM bóng đá trên khắp thế giới điên đảo trong 24 giờ qua. Ngôi sao sinh năm 1987 quá thất vọng với tình hình hiện tại của đội bóng, anh đã viết thư gửi lên BLĐ yêu cầu được ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng xếp hàng chờ chữ ký của siêu sao người Argentina.
 
Phía Barca lên tiếng về tương lai tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Giám đốc thể thao Ramon Planes nói về tương lai Messi


Hợp đồng giữa cầu thủ 33 tuổi và Barca chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, nếu đội bóng xứ Catalan không để Messi rời đi ở Hè năm nay, họ hoàn toàn có thể mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Mới đây, Giám đốc thể thao Ramon Planes của Barca đã lên tiếng về tương lai Messi, ông nói:

"Chúng tôi đã nói rất nhiều lần rồi, chúng tôi muốn giữ Messi ở lại với CLB càng lâu càng tốt. Barca muốn Messi ký hợp đồng mới, qua đó cùng đội bóng xây dựng tương lai với 1 chu kỳ chiến thắng mới. Chúng tôi sẽ không xem xét bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Messi, ban lãnh đạo muốn cậu ấy ở lại".

"Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử, cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho Barca trong nhiều năm qua. Tất nhiên, CLB cũng đã đáp ứng cho cậu ấy những gì tốt nhất. Chúng tôi cần phải thảo luận để tìm ra giải pháp tốt nhất cho các bên".

"Barca đã lên kế hoạch trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới, chúng tôi tin rằng kế hoạch mới có thể thuyết phục cậu ấy ở lại".

Tuy nhiên, theo nhận định của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì Barca sẽ buộc phải giảm giá bán tiền đạo Lionel Messi và để anh rời đi ở Hè 2020. Ông nói: "Chủ tịch Josep Maria Bartomeu rất thông minh, tôi nghĩ ông ấy sẽ không tranh chấp với Messi về mặt pháp lý".

"Barca không thể đòi hỏi 700 triệu euro cho Messi, họ sẽ bán cậu ấy với một mức giá hợp lý. Tôi nghĩ rằng Messi sẽ rời Barca ở Hè năm nay".

 

Nếu Messi và Suarez rời Barca, tân HLV Koeman sẽ ra sao?
Rivaldo mới mường tượng ra viễn cảnh cả Lionel Messi và Luis Suarez đều rời Barcelona.
Giám đốc thể thao Barca: “Chúng tôi có cách để Messi ở lại”
Theo Giám đốc thể thao Ramon Planes, Barcelona vẫn đang cố gắng thuyết phục Lionel Messi ở lại và mong anh tham gia tập luyện và thi đấu thời gian tới.
Leo Messi đã chọn xong CLB mới cho mình?
Người đại diện cũ tin rằng Lionel Messi đã có sẵn cái tên muốn gia nhập ở trong đầu.
Điểm tin bóng đá tối 26/8: Cuộc đua giành Messi – MU ở vị trí không ngờ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/8.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X