Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về tương lai Arda Turan

Thứ Tư 27/07/2016 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca khẳng định sẽ không bán tiền vệ Arda Turan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Tiền vệ Arda Turan cập bến Barca ở mùa Hè năm ngoái, nhưng phải đến đầu năm nay anh mới được ra sân do đội chủ sân Nou Camp nhận án phạt chuyển nhượng. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng cựu sao của Atletico Madrid chỉ đem lại những cái lắc đầu ngao ngán. Anh đánh mất phong độ và thường xuyên phải ngồi dự bị. Gần đây, nhiều thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan đã đánh tiếng muốn bán cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, họ chỉ cần thu về 27 triệu euro trong thương vụ này.
tien ve Arda Turan hinh anh
Arda Turan chơi không thành công ở mùa giải vừa qua
Sau khi Barca chi 50 triệu euro mua tiền vệ Gomes của Valencia, khả năng Barca bán Turan càng cao. Ở nước Anh, Arsenal đã đánh tiếng muốn có cựu sao Atletico. Pháo thủ chấp nhận chi đủ 27 triệu euro để giải cứu ngôi sao 29 tuổi khỏi sân Nou Camp. Trong khi mọi người đều đánh giá khả năng thành công của thương vụ này là rất sáng thì Barca đã lên tiếng.
Barca công bố chi tiết thương vụ tiền vệ Andre Gomes
(Bongda24h.vn) – CLB Barcelona đã tiết lộ số tiền mà họ đã phải bỏ ra để có được sự phục vụ của tiền vệ Andre Gomes từ Valencia. Theo đó, đội bóng chủ sân Nou...
Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca khẳng định sẽ không bán tiền vệ Arda Turan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016: “Chúng tôi không thay đổi quan điểm của mình, đội bóng sẽ không bán cậu ấy với bất cứ giá nào. Turan vừa trải qua một mùa giải khó khăn, nhưng trước đó tất cả đều thấy phong độ của cậu ấy tốt như thế nào. Chúng tôi đang chờ đợi cậu ấy lấy lại khả năng của mình như thời gian còn đá cho Atletico madrid”.
Barca len tieng ve tuong lai Arda Turan hinh anh 2
Barca khẳng định không bán tiền vệ Turan
“Barca khẳng định sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về trường hợp của Turan. Chúng tôi đang đặt rất nhiều niềm tin vào cậu ấy ở mùa giải tới, hy vọng Turan có thể đáp lại niềm tin của đội bóng và NHM. Về trường hợp của Martin Montoya và Cristian Tello, họ đang muốn rời đội bóng để được ra sân thường xuyên hơn. Chúng tôi tôn trọng quyết định của họ, nhưng mọi chuyện chỉ được giải quyết khi quyền lợi của các bên được đáp ứng. Chưa có thông tin chính thức nào liên quan tới Montoya, chúng tôi đang đàm phán với Valencia về trường hợp này”, giám đốc kỹ thuật của Barca tiếp tục.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thông tin: Lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X