Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về khả năng mất Neymar vào tay PSG

Thứ Sáu 21/07/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu như thể thách thức mọi đối thủ Châu Âu sẵn sàng bất chấp luật công bằng tài chính để phá hợp đồng 222 triệu Euro của tiền đạo người Brazil.

Truyền thông đồng loạt loan tin gần đây rằng Neymar đã không còn hạnh phúc ở Barcelona. Trong khi đó, Paris Saint-Germain với tham vọng vươn mình thành ông lớn thực thụ của Châu Âu, sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới trong mùa hè 2017, cụ thể với khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng có trị giá 222 triệu Euro của tiền đạo người Brazil. Cha của Neymar cũng được cho đã bay tới Pháp để đàm phán với đại diện PSG.

Barca len tieng ve kha nang mat Neymar vao tay PSG hinh anh
Barca thách thức PSG vi phạm luật công bằng tài chính vì Neymar

Tuy nhiên, tất cả những nhân vật có tiếng nói ở Barca đều kiên quyết bác bỏ đồn đoán thất thiệt trên. Thậm chí, chủ tịch Josep Maria Bartomeu như thể thách thức PSG hay bất cứ đại gia Châu Âu nào khác sẵn sàng bất chấp luật công bằng tài chính vì Neymar. Ông phát biểu:

"Neymar còn hợp đồng 4 năm nữa và đương nhiên chúng tôi không có ý định chia tay một cầu thủ quan trọng như cậu ấy. Đây đã là một phần quan trọng của bộ ba tấn công xuất sắc mà Barca đang sở hữu. Cậu ấy đơn giản không phải để bán. Điều khoản giải phóng hợp đồng là chuyện không tưởng nếu bạn tuân theo luật công bằng tài chính. Nếu ai đó không muốn tuân theo, tất nhiên nó có thể được kích hoạt, nhưng tôi thực sự nghi ngời khả năng đó.”

Trước đó, chính bản thân Neymar cũng có vẻ mong muốn tiếp tục gắn bó dài lâu với sân Camp Nou: “Có thể Barca đã không có được một năm thực sự thành công khi không thể vô địch La Liga hay Champions League, nhưng bản thân tôi vẫn mãn nguyện vì những trận đấu tuyệt vời, vì đã được sống và tận hưởng những khoảnh khắc không thể tin nổi. Chúng tôi đều đang hướng về một mùa giải 2017-18 thành công vang dội và đương nhiên, tôi chẳng có lý do gì để mà đi đâu hết.”

Thời điểm hiện tại, Neymar đã tập trung trở lại cùng Barcelona để chuẩn bị cho tour du đấu hè ở Mỹ, với những bài test giá trị để kiểm chứng sức mạnh trong khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2017. Thầy trò tân HLV Ernesto Valverde sẽ lần lượt chạm trán ba ông lớn ngang cơ khác là Juventus (22/7), Manchester United (26/7) và đại kình địch Real Madrid (29/7).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X