Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về khả năng chiêu mộ Neymar

Chủ Nhật 21/07/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Abidal nói về tương lai Neymar, Giám đốc của Barcelona khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã hài lòng với hàng công và không có kế hoạch mua thêm tiền đạo.

Barca không cần Neymar


Neymar sau 2 năm gắn bó với Barca đã bất ngờ muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội chủ sân Camp Nou, anh cảm thấy hối hận khi ra đi vào Hè 2017. Siêu sao người Brazil muốn tiếp tục sát cánh bên cạnh Messi.
 
Eric Abidal nói về tương lai Neymar hình ảnh

Barca hài lòng với hàng công và không cần Neymar


Tiền đạo 27 tuổi đang làm mọi cách để được ra đi. Neymar từ chối trở lại Pháp tập trung cùng PSG, anh tuyên bố sẽ không trở lại Paris nếu đội bóng này không đồng ý để anh ra đi. Neymar không có tên trong danh sách du đấu Hè của PSG, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng tuyên bố sẽ phạt nặng tiền đạo này.

Barca được cho là sẵn sàng chiêu mộ Neymar, họ dùng 100 triệu euro cộng Ousmane Dembele hoặc Philippe Coutinho để hy vọng có được cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, PSG không chấp nhận trao đổi người, họ chỉ muốn thu về tiền mặt.

Quá trình đàm phán bế tắc và dường như Barca tính rút lui trong thương vụ này. Eric Abidal nói về tương lai Neymar, Giám đốc của Barcelona khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã hài lòng với hàng công và không có kế hoạch mua thêm tiền đạo.

"Chúng tôi cần 6 cầu thủ tấn công và với Griezmann, chúng tôi có 6 người đó. Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại Barca không cần mua thêm tiền đạo, HLV đã hài lòng với những gì đang có trong tay. Chúng tôi tập trung vào việc gắn kết đội hình”.

“Griezmann là bản hợp đồng chất lượng. Cậu ấy đã giành nhiều danh hiệu, cậu ấy không chỉ có tài năng mà còn có kinh nghiệm. Griezmann là một cầu thủ rất quan trọng của Atletico Madrid và ĐT Pháp trong nhiều năm, cậu ấy có khả năng tạo ra sự khác biệt trong các trận đấu lớn và có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Barca cần một cầu thủ như cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X