Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về chấn thương của Umtiti

Thứ Ba 10/09/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Umtiti dính chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng, đây là thông tin khiến NHM Barca đang tỏ ra vui mừng.

Chấn thương của Umtiti không quá nghiêm trọng


Samuel Umtiti dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ ở ĐT Pháp. Chấn thương gặp phải khiến trung vệ này rời ĐTQG qua đó trở lại Barca. Vấn đề mà Umtiti gặp phải khiến NHM đội chủ sân Camp Nou tỏ ra rất lo lắng.
Samuel Umtiti dính chấn thương trong màu áo ĐT Pháp hình ảnh

Barca lên tiếng về chấn thương của Umtiti


Mùa giải vừa qua, Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, anh phải mất một thời gian dài để hồi phục. Giai đoạn đầu mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1993 trở lại thi đấu và đang tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Nếu anh tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, CĐV đội bóng Tây Ban Nha có thể thở phào nhẹ nhõm. Samuel Umtiti dính chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng, đây là thông tin khiến NHM Barca đang tỏ ra vui mừng.

Theo thông tin được Barca kết luận, Umtiti chỉ bị bầm tím, cầu thủ 26 tuổi sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngôi sao sinh năm 1993 có thể trở lại trong trận đấu của Barca vào cuối tuần này. Hiện Umtiti cùng với Clement Lenglet và Gerard Pique đang là 3 lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của đội chủ sân Camp Nou.

Hè 2019, Umtiti nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã từ chối để ở lại sân Camp Nou. Ngôi sao người Pháp cũng vừa tiết lộ anh chưa hề liên hệ với Arsenal hay PSG ở Hè năm nay, đó chỉ là những tin đồn do báo chí đồn thổi.

Ngoài Umtiti, Barca còn nhận tin buồn từ Semedo. Ngôi sao người Bồ rời sân ở phút 65 trong chiến thắng 4-2 của Seleccao trước Serbia. Theo chẩn đoán, Semedo dính chấn thương mắt cá, hiện Barca vẫn chưa công bố thời gian mà hậu vệ này phải nghỉ thi đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X