Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng về chấn thương của Luis Suarez

Thứ Bảy 17/08/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nói về chấn thương của Luis Suarez, đội chủ sân Camp Nou tiết lộ cầu thủ 33 tuổi dính chấn thương bắp chân sau trận thua 0-1 trước Bilbao.

Luis Suarez dính chấn thương bắp chân


Barca khởi đầu chiến dịch La Liga 2019/20 bằng chuyến làm khách trên sân của Bilbao. Không có Messi trong đội hình, đội khách đã gặp rất nhiều khó khăn. Bộ ba tấn công Griezmann, Dembele và Suarez có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Barca nói về chấn thương của Luis Suarez hình ảnh

Barca gặp tổn thất khi Suarez chấn thương bắp chân


Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng Barca đã phải trả giá. Phút 89, tiền đạo 38 tuổi Aritz Aduriz khiến cả cầu trường San Mames vỡ òa với siêu phẩm ngả người móc bóng tuyệt đẹp tung lưới Barca. Bàn thắng duy nhất của Aduriz giúp Bilbao hạ Barca 1-0.

Không chỉ nhận thất bại cay đắng Barca còn nhận tin buồn từ trụ cột, theo đó tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương. Phút 37, Suarez bị đau sau nỗ lực dứt điểm, anh rời sân nhường vị trí cho Rafinha. HLV Ernesto Valverde nói về chấn thương của Suarez, ông khẳng định cầu thủ này cần kiểm tra thêm trước khi xác nhận mức độ nghiêm trọng của vấn đề vừa gặp phải.

Mới nhất, Barca nói về chấn thương của Luis Suarez, đội chủ sân Camp Nou tiết lộ cầu thủ 33 tuổi dính chấn thương bắp chân sau trận thua 0-1 trước Bilbao.

“Các cuộc kiểm tra được thực hiện ngay sau trận đấu với Bilbao, chúng tôi xác nhận rằng Suarez dính chấn thương ở bắp chân. Chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

Nhiều khả năng Suarez sẽ lỡ trận đấu với Betis vào ngày 26/8. Với chấn thương của Suarez cùng với việc Coutinho ra đi còn Griezmann chưa hòa nhập tốt, đội chủ sân Camp Nou đang tính mua lại Neymar. Họ dự định mượn tiền đạo này một mùa kèm theo điều khoản mua đứt vào Hè năm tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X