Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên tiếng mời chào Pep Guardiola trở lại

Thứ Ba 02/10/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội chủ sân Camp Nou – Barcelona mời chào Pep Guardiola quay trở lại, sau những chia sẻ của HLV người Tây Ban Nha.


Barca và Pep sẵn sàng tái hợp
 

Đang có khoảng thời gian tuyệt vời tại Man City, HLV Pep Guardiola lúc này đã nghĩ đến bến đỗ tiếp theo của mình. Theo đó, ông muốn được tranh tài tại World Cup với tư cách HLV của một đội tuyển quốc gia. Và đến giai đoạn cuối sự nghiệp, Pep muốn trở lại nơi bắt đầu – dẫn dắt lò La Masia của Barca.
 
Trước đó, HLV này đã thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou trong 11 năm, trở thành thuyền trưởng đội bóng trong 4 năm và giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. Chính vì vậy, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu vẫn rất yêu quý Pep và luôn mở cánh cửa chào đón ông quay trở lại.
 
Bartomeu cho biết: “Tôi có đọc được thông tin vào một vài ngày trước, rằng Pep đang lên kế hoạch trở lại La Masia trong tương lai. Tôi nghĩ đó là điều rất đáng mừng với Barca, và ông ấy hoàn toàn có thể quay lại vào một ngày nào đó.”

Barcelona mời chào Pep Guardiola quay trở lại

Barcelona mời chào Pep Guardiola quay trở lại


“Pep biết rằng cánh cửa tại Camp Nou luôn rộng mở với ông ấy, thậm chí ngay ở thời điểm ông ấy quyết định ra đi vào năm 2012. Tất nhiên, Pep là sự lựa chọn hoàn hảo để nâng đỡ các tài năng trẻ tại La Masia. Không ai muốn ông ấy rời Barca cả, vì vậy tất cả sẽ chào đón Pep trở về trong tương lai. Đó sẽ là một thông tin tuyệt vời, tại sao không?”
 
Hiện nay, Pep đã gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2021, giúp đội bóng nước Anh trở thành CLB gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp của chiến lược gia này (nếu ông đi hết quãng thời gian hợp đồng). Sau đó, việc Barcelona mời chào Pep Guardiola cũng là điều rất đáng chờ đợi.
 
Nhận định Hoffenheim vs Man City (23h55 ngày 2/10): Tiến thoái lưỡng nan
Sau trận thua Lyon ngày ra quân, Man City sẽ có 5 trận chung kết ở sân chơi Champions League. Đêm nay, họ sẽ có trận chung kết đầu tiên trên sân của...
Guardiola đích thân lên tiếng vụ Man City muốn mua Mbappe
Pep Guardiola nói về thương vụ Man City muốn mua Kylian Mbappe. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng không có cơ hội để họ mang về ngôi sao của Paris...
Quan điểm: “Kiến” không thể thiếu “Bọ”. Vì thế, Barca lụi bại!
Câu chuyện HLV Valverde và Barca phụ thuộc vào Messi không mới chút nào. Nhưng đến lúc này, sau 3 trận đấu chỉ toàn cay đắng và tủi nhục, mặt trái của việc đó...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X