Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Barcelona lên kế hoạch tưởng nhớ các nạn nhân bị khủng bố

Thứ Sáu 18/08/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Barcelona sẽ dành 1 phút tưởng niệm cho các nạn nhân xấu số trong vụ tấn công khủng bố vào thành phố vào hôm qua.


Thành phố Barcelona hôm qua đã rung chuyển bởi một vị tấn công khủng bố được cho là do tổ chức Nhà nước hồi giáo tự xưng (IS) gây ra. Vào khoảng 17h theo giờ địa phương, một chiếc xe tải màu trắng đã lao thẳng vào đám đông người đi bộ tại khu du lịch nổi tiếng Las Ramblas, khiến 13 người thiệt mạng và 100 người bị thương.

CLB Barcelona len ke hoach tuong nho cac nan nhan bi khung bo hinh anh
Barcelona lên kế hoạch tưởng nhớ các nạn nhân bị khủng bố

Nhiều thành viên của Barcelona, CLB nổi tiếng của thành phố trong đó có ngôi sao Lionel Messi đã lên tiếng ủng hộ các nạn nhân không may gặp nạn đồng thời lên án vụ tấn công khủng bố đẫm máu này. Về phía gã khổng lồ xứ Catalan, họ cũng lên kế hoạch tôn vinh những người đã thiệt mạng trong khu phố đi bộ.

“FC Barcelona muốn bày tỏ nỗi buồn sâu sắc với các nạn nhân trong vụ tấn công ghê rợn tại trung tâm thành phố. CLB muốn gửi sự ủng hộ và sự chia sẻ của chúng tôi tới các nạn nhân, gia đình và bạn bè của họ cũng như người dân tại Barcelona và các du khách”, trích nội dung một văn bản được CLB này phát hành.

“Sắp tới, CLB sẽ treo cờ rủ, các cầu thủ cả hai đội sẽ đeo băng đen trong tất cả các trận đấu cuối tuần này. Trong trận đấu ra quân tại La Liga cuối tuần này với Real Betis, sân Nou Camp sẽ dành 1 phút tưởng niệm và tưởng nhớ các nạn nhân.”

Vụ khủng bố vừa qua được đánh giá là đẫm máu nhất tại Tây Ban Nha trong hơn 3 năm qua. Hiện tổ chức IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ tấn công này với mục tiêu như chúng công bố là “kêu gọi nhắm mục tiêu vào các nước liên minh” mà Tây Ban Nha là một trong số đó.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X