Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch "trói chân" Ter Stegen

Thứ Ba 06/09/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Barca xác nhận, họ đang tìm cách để gia hạn hợp đồng với thủ môn Ter Stegen.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barca là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh nhất châu Âu. Đội chủ sân Nou Camp đã bỏ ra hơn 100 triệu euro để mua sắm lực lượng. Nếu tính riêng ở đấu trường La Liga, đội bóng xứ Catalan chính là CLB chi tiêu mạnh nhất. So với khoản tiền mà hai đội bóng thành Madrid bỏ ra thì Barca vượt trội hoàn toàn. Với những tân binh chất lượng, thầy trò HLV Enrique đang quyết tâm bảo vệ chức vô địch La Liga và lên ngôi tại Champions League.
Barca len ke hoach troi chan thu mon Ter Stegen hinh anh
Ter Stegen đang là thủ môn số 1 của Barca
Sau khi thành công ở khoản mua sắm cầu thủ, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Sau khi “trói chân” thành công Neymar, đội bóng xứ Catalan sẽ tiến hành đàm phán với bộ ba Messi, Suarez và Rakitic. Đội chủ sân Nou Camp khẳng định họ sẽ hoàn tất hợp đồng với những cầu thủ này trước tháng 1 năm 2017. Bộ ba kể trên đang là những ngôi sao không thể thay thế của Barca, họ cũng đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Bởi vậy, việc họ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cũng là điều dễ hiểu.
Messi lại khiến Barca đau đầu khi gián tiếp đòi ra đi
Messi thêm một lần khiến Barca lo lắng khi tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo CLB quê hương, Newells Old Boys.
Mới nhất, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, thủ môn Ter Stegen là cái tên mới nhất được lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đánh giá rất cao tài năng của thủ thành người Đức, ông khẳng định Ter Stegen là tương lai của đội chủ sân Nou Camp. Phát biểu trên RAC1, chủ tịch của Barca nói: “Cậu ấy là tương lai của Barca. Chúng tôi phải giữ chân Ter Stegen bằng mọi giá. Một bản hợp đồng mới đã được thương thảo, hy vọng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết. Cậu ấy từng nói hạnh phúc ở Barca, bởi vậy tôi tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết trong thời gian sớm nhất”.
Barca len ke hoach troi chan thu mon Ter Stegen hinh anh 2
Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ter Stegen
Thủ môn Ter Stegen vẫn còn 3 năm hợp đồng với Barca, việc đội chủ sân Nou Camp lên kế hoạch gia hạn cho thấy họ đánh giá cao sự quan trọng của thủ môn người Đức như thế nào. Ở bản hợp đồng mới, mức lương của Ter Stegen có thể được nâng lên. Sau sự ra đi của Bravo, thủ môn người Đức đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Barca. 

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X