Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hết hy vọng có Luis Suarez

Thứ Năm 08/12/2016 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân chủ tịch Barca, Josep Bartomeu khẳng định tiền đạo Luis Suarez sắp gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

 

Từ khi cập bến Barca, tiền đạo Luis Suarez đã trở thành một phần quan trọng của đội bóng chủ sân Nou Camp. Anh cùng với MessiNeymar hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Những đóng góp của ngôi sao người Uruguay mang về cho Barca rất nhiều những danh hiệu lớn. Ở mùa giải này, cựu sao Liverpool cũng đang thi đấu cực tốt, anh đã ghi 11 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo ở La Liga và Champions League.
Suarez bi to an va kiem 11m
Suarez đang chơi cực tốt trong màu áo Barca
Với những gì đã trình diễn trong thời gian gần đây, tiền đạo Suarez lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh, M.U đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút người Uruguay. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1987. Chứng kiến M.U chi ra gần 100 triệu bảng cho Pogba, Barca hiểu rằng đội bóng nước Anh có thể thực hiện một bản hợp đồng tương tự với Suarez.
HLV Enrique hết lời khen các siêu dự bị của Barca
Những Arda Turan và Aleix Vidal đã nhận được lời khen từ HLV Luis Enrique sau khi tỏa sáng ở trận đấu với M’gladbach rạng sáng nay.
Barca đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Suarez. Đính thân chủ tịch Barca, Josep Bartomeu khẳng định phía đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi. Trước báo giới, ông Bartomeu nói: “Chúng tôi đang tiến hành đàm phán và mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp. Chỉ còn một vài chi tiết nhỏ ở bản hợp đồng mới, chúng tôi dự định công bố bản hợp đồng mới của Suarez sau 2 tuần nữa. Đó như một món quà giáng sinh với Suarez”.
Barca vs Malaga Suarez
Barca sắp công bố bản hợp đồng mới với Suarez
“Chúng tôi biết rằng cậu ấy hạnh phúc ở Barca, bởi vậy BLĐ đội bóng đã quyết định thương thảo một bản hợp đồng mới. Cậu ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi. Bản hợp đồng mới sẽ gắn chặt tương lai của cậu ấy với sân Nou Camp. Đây sẽ không phải bản hợp đồng cuối cùng của Suarez, chúng tôi sẽ còn đàm phán thêm những bản hợp đồng mới. Messi là cái tên tiếp theo được gia hạn hợp đồng, chúng tôi cũng đã đàm phán hợp đồng với cậu ấy”, chủ tịch của Barca tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X