Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch "trói chân" HLV Enrique

Thứ Hai 18/07/2016 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phó chủ tịch Jordi Mestre của Barca khẳng định họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Luis Enrique.


Dưới thời HLV Luis Enrique, Barca đã giành được rất nhiều danh hiệu. Trong hai mùa giải gần đây, đội bóng chủ sân Nou Camp đã thu về nhiều danh hiệu lớn. Cụ thể, ở mùa giải 2014/15 họ giành 3 danh hiệu lớn gồm: Champions League, La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mùa giải vừa qua, mặc dù thua Atletico Madrid ở tứ kết Champions League nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn kịp đem về cho mình danh hiệu vô địch La Liga và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
HLV Enrique hinh anh
HLV Enrique mang về cho Barca nhiều danh hiệu lớn
Thành công của Barca có dấu ấn rất lớn từ HLV Luis Enrique. Vị chiến lược gia 46 tuổi đã biến đội bóng chủ sân Nou Camp thành một tập thể đoàn kết. Chiến thuật mà ông sử dụng cũng rất linh hoạt. Hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha với Barca không còn quá nhiều thời gian, bởi vậy đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch gia hạn với Enrique. Hồi đầu tháng, chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định chưa hề có cuộc thảo luận hợp đồng với nhà cầm quân 46 tuổi. Tuy nhiên, mới nhất phó chủ tịch Jordi Mestre tiết lộ rằng đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Enrique.
Chủ tịch Barca nói cứng vụ Messi
(Bongda24h.vn) - Đích thân chủ tịch Josep Bartomeu của Barca khẳng định sẽ không bán tiền đạo Lione Mess bằng mọi giá.
Đích thân Jordi Mestre cho biết: “Không phải đến bây giờ chúng tôi mới bàn đến chuyện gia hạn hợp đồng với ông ấy. Kế hoạch của đội bóng đã có từ lâu nhưng chúng tôi chẳng có lý do gì để vội vàng cả. Chắc chắn trong thời gian tới Barca sẽ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Enrique. Tôi không khẳng định chắc chắn thời gian nhưng trước tháng 1 năm 2017 mọi chuyện sẽ được giải quyết. Ông ấy đã mang về cho đội bóng rất nhiều danh hiệu, bản thân Enrique cũng hạnh phúc tại Barca. Bởi vậy tôi tin rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng”.
HLV Enrique hinh anh
Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Enrique
Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha tiết lộ sở dĩ Barca chưa vội gia hạn hợp đồng với Enrique là do họ muốn giữ chân những ngôi sao trước đã. Cách đây không lâu, đội bóng xứ Catalan đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Neymar, mục tiêu tiếp theo của họ sẽ là Messi. Nhiều khả năng sau khi “trói chân” thành công siêu sao người Argentina, Enrique sẽ được gia hạn hợp đồng.

► Xem thêm kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X