Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch thanh lý “bom xịt”

Thứ Sáu 16/02/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho tiền vệ Andre Gomes trong mùa hè tới.


Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Valencia và ĐT Bồ Đào Nha, Andre Gomes đã được Barcelona để mắt và chiêu mộ với mức giá lên tới 35 triệu Euro mùa hè năm 2016. Anh cùng với Denis Suarez được kỳ vọng sẽ là người thay thế cho lão tướng Andres Iniesta có dấu hiệu sa sút phong độ do tuổi tác.

Không chỉ 1, phía bộ phận chuyển nhượng Barca đã cẩn thận mang về tới 2 cái tên. Nhưng rốt cục cả Gomes và Suarez đều gây thất vọng lớn trong mùa giải 2016/17. Yếu tố thiếu chiều sâu đội hình được cho là thiết yếu khiến Barca thất bại ở chiến dịch mùa trước với chỉ duy nhất danh hiệu cúp Nhà vua và sự ra đi của HLV Luis Enrique.

Barca len ke hoach thanh ly bom xit hinh anh
Barca đã cạn kiệt niềm tin ở Gomes

Với mức phí chuyển nhượng lớn, dĩ nhiên Gomes nhận phải nhiều sự chỉ trích hơn. Tân HLV Ernesto Valverde vẫn dành cho tiền vệ người Bồ Đào Nha cơ hội thể hiện trong một số trận đã qua đặc biệt là khi những Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho dính chấn thương. Nhưng rồi Gomes đều đã ném đi thông qua những màn trình diễn mờ nhạt. Trong 20 lần ra sân từ đầu mùa 2017/18, anh không có bất cứ pha kiến tạo hay ghi bàn nào.

Sự kiên nhẫn của Barca đã đi đến giới hạn. Hai “bom tấn” Dembele hay Coutinho đều đã bình phục chấn thương và bổ sung chiều sâu cho hàng tiền vệ của đội bóng. Vì thế, giờ đây Andre Gomes cũng không khác gì một người thừa tại sân Camp Nou. Nhằm cân đối thu chi, phía Barca dự định sẽ đẩy cầu thủ 24 tuổi ra đi trong mùa hè tới.

Họ tuyên bố sẵn sàng lắng nghe tất cả những đề nghị dành cho Gomes và sẽ xem xét trường hợp ưng ý nhất. Được biết, không thiếu những tên tuổi muốn “giải cứu” cho nhà vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha bao gồm Man United, Tottenham của Anh và Juventus của Ý…

Một số thống kê về Andre Gomes mùa giải 2017/18:

Andre Gomes

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X