Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch giữ chân HLV Valverde

Thứ Năm 23/08/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn gia hạn hợp đồng với HLV Ernesto Valverde, đội chủ sân Camp Nou dự định gia hạn thêm 1 năm với ông thầy người Tây Ban Nha.

Valverde chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca


Mùa giải vừa qua, HLV Valverde đã giúp Barca mang về cú đúp danh hiệu, gồm chức vô địch La Liga và cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Sau một mùa giải thành công, đội chủ sân Camp Nou đã nghĩ đến chuyện gia hạn hợp đồng mới với cựu HLV Bilbao.
Barca muốn gia hạn hợp đồng với HLV Ernesto Valverde hình ảnh

Ernesto Valverde chỉ còn 1 năm hợp đồng với Barca


Mùa giải 2018/19 là mùa giải cuối cùng của Valverde với đội bóng xứ Catalan, khi mà ông thầy người Tây Ban Nha đang làm tốt nhiệm vụ của mình thì Barca muốn đẩy nhanh tiến độ gia hạn với cựu HLV Bilbao.

Theo Mundo Deportivo, Barca muốn gia hạn hợp đồng với HLV Ernesto Valverde, đội chủ sân Camp Nou dự định gia hạn thêm 1 năm với ông thầy người Tây Ban Nha. BLĐ đội bóng xứ Catalan đang hy vọng hợp đồng mới sẽ được ký kết trước tháng 10.

Giám đốc bóng đá Eric Abidal là người chịu trách nhiệm đàm phán hợp đồng mới với ông thầy người Tây Ban Nha, nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ đạt được mục tiêu của mình, bởi Valverde muốn tiếp tục làm việc ở Camp Nou.

Valverde đang xây dựng kế hoạch dài hạn ở Barca

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa về rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, phải kể đến như Malcom, Arthur hay Clement Lenglet. Trước đó, Valverde đưa về Ousmane Dembele (21 tuổi), Samuel Umtiti (24 tuổi) hay Courtinho (26 tuổi).
HLV valverde

HLV Valverde nhiều khả năng sẽ đồng ý gia hạn với Barca


Cựu HLV Bilbao đã xây dựng một kế hoạch dài hạn ở Barca, điều đó cho thấy ông muốn làm việc ở Camp Nou lâu nhất có thể. Với rất nhiều tân binh chất lượng được đưa về ở Hè 2018, Barca được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải 2018/19.

Ngoài nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch La Liga, BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha còn muốn HLV Valverde mang về danh hiệu Champions League. Dưới thời nhà cầm quân người TBN, đội bóng xứ Catalan không đi quá sâu ở giải đấu này. Mùa trước họ bị Roma loại ở vòng tứ kết.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X