Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch giữ chân "thần đồng 16 tuổi"

Thứ Ba 17/09/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn ký hợp đồng mới với Ansu Fati, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ 16 tuổi ở bản giao kèo mới.

Barca muốn giữ chân thần đồng 16 tuổi


Ở trận đấu gần nhất, Barca đã xuất sắc đánh bại Valencia với tỷ số 5-2 trên sân nhà. 3 điểm có được xua tan bầu không ý u ám trong thời gian gần đây, đồng thời giúp đội bóng xứ Catalan có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành quân bão táp trên sân của Dortmund ở vòng bảng C1.
 
Barca muốn ký hợp đồng mới với Ansu Fati hình ảnh

Barca lên kế hoạch giữ chân Ansu Fati


Luis Suarez trở lại sau chấn thương và để lại dấu ấn với một cú đúp, song anh đã bị lu mờ bởi màn trình diễn của cầu thủ 16 tuổi Ansu Fati. Tiền đạo được ví như “Thần đồng” này mở tỷ số trận đấu, sau đó kiến tạo để Frenkie De Jong nhân đôi cách biệt.

Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barcelona, anh cũng là cầu thủ trẻ thứ 3 ghi bàn trong lịch sử La Liga. Ansu Fati đã có được 2 bàn thắng trong màu áo đội chủ sân Camp Nou, vào tháng trước anh cũng sút tung lưới Osasuna.

Ansu Fati được HLV Ernesto Valverde hết lời khen ngợi
. Theo lời ông thầy người Tây Ban Nha, cầu thủ 16 tuổi có tiềm năng cực lớn, anh có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới trong tương lai.

Barca muốn ký hợp đồng mới với Ansu Fati, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ 16 tuổi ở bản giao kèo mới. Theo CatRadio, mặc dù Fati vừa ký hợp đồng mới đến năm 2022 vào tháng 7 vừa qua, song với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này, đội bóng của TBN muốn ký thêm 1 bản hợp đồng nữa.

Barca dự định thuyết phục Fati gia hạn thêm 2 năm nữa, tức đến năm 2024. Ở bản giao kèo mới, đội chủ sân Camp Nou sẽ tăng lương cho anh. Dự kiến Fati sẽ nhận 1.5 triệu euro/mùa ở bản hợp đồng mới. Ngôi sao 16 tuổi cảm thấy hạnh phúc ở Barca, khả năng anh đồng ý ký hợp đồng mới là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X