Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chiến binh

Thứ Hai 22/04/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Arturo Vidal. Đội chủ sân Camp Nou tính ký thêm 12 tháng hợp đồng với cầu thủ người Chile, qua đó tránh sự nhòm ngó đến từ Inter Milan.

Inter Milan quan tâm Arturo Vidal


Inter Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Đội bóng thành Milan muốn đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, họ đã nhắm Arturo Vidal của Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu vào tháng 6 này.
 
Barca muốn gia hạn hợp đồng với Arturo Vidal hình ảnh

 Vidal được Inter Milan quan tâm


Vào Hè 2018, Arturo Vidal cập bến Barca từ Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Sau một thời gian hòa nhập, ngôi sao sinh năm 1987 đang trở thành một lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Ernesto Valverde.

Tính ra Vidal đã ra sân 45 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải này, anh luôn duy trì tinh thần thi đấu rất cao. HLV Ernesto Valverde khen ngợi Arturo Vidal. Theo HLV trưởng Blaugrana, tinh thần thi đấu cùng sự quyết tâm của cầu thủ 31 tuổi giúp ích rất nhiều cho đội bóng xứ Catalan trong nhiều trận đấu.

Để thuyết phục Barca bán Vidal, Inter Milan chấp nhận chi 35 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng thành Milan còn sẵn sàng đáp ứng một vị trí chính thức cho cầu thủ sinh năm 1987. Đội bóng của Italia tin rằng với việc đã có nhiều năm thi đấu cho Juventus, Vidal sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A.
 


Barca muốn giữ chân Vidal


Barca muốn gia hạn hợp đồng với Arturo Vidal. Đội chủ sân Camp Nou tính ký thêm 12 tháng hợp đồng với cầu thủ người Chile, qua đó tránh sự nhòm ngó đến từ Inter Milan.
 
Barcelona vs Levante Vidal

Barca muốn giữ chân Vidal


HLV Valverde sẽ không để một chiến binh như Vidal ra đi, ông thầy người TBN muốn đội chủ sân Camp Nou giữ chân ngôi sao 31 tuổi. Hợp đồng của cầu thủ người Chile với Barca còn thời hạn đến Hè 2021, Barca muốn gia hạn với anh đến năm 2022.

Ở bản hợp đồng mới, Barca sẽ tăng điều khoản phá vỡ hợp đồng của Vidal lên ít nhất 80 triệu euro, điều đó có thể khiến Inter Milan từ bỏ ý định theo đuổi cựu sao Juventus.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X