Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trụ cột

Thứ Tư 05/09/2018 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Jordi Alba, song mọi chuyện đang diễn ra rất khó khăn bởi mức lương mà cầu thủ người TBN yêu cầu ở bản giao kèo mới.

Barca muốn giữ chân Jordi Alba


Trong những mùa giải gần đây, Jordi Alba duy trì phong độ ổn định. Cầu thủ sinh năm 1989 là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái của đội chủ sân Camp Nou, dù không có thể hình lý tưởng song cầu thủ người TBN lại có tốc độ và khả năng phán đoán tốt.
 
Barca muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Jordi Alba hình ảnh

Barca muốn giữ chân Jordi Alba


Jordi Alba cũng có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp anh được một số đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Jordi Alba, Mourinho muốn Quỷ đỏ mua cầu thủ 29 tuổi nâng cấp cánh trái.

Biết được thông tin M.U quan tâm ngôi sao của mình, Barca đã lên kế hoạch giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa Alba với Barca còn thời hạn đến năm 2020, đội chủ sân Camp Nou muốn giữ chân cầu thủ này đến năm 2023.

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Barca sẵn sàng nâng lương cho Jordi Alba ở bản hợp đồng mới. Hiện tại cầu thủ này đang nhận lương 120.000 bảng/tuần, đội bóng xứ Catalan dự định nâng lương cho anh lên 150.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.
 

Barca gặp khó trong việc giữ chân Alba

 

Barca muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ Jordi Alba, song mọi chuyện đang diễn ra rất khó khăn bởi mức lương mà cầu thủ người TBN yêu cầu ở bản giao kèo mới.
 
Jordi Alba

Barca gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với Jordi Alba


Cũng theo Sport, Jordi Alba đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới với mức lương 150.000 bảng/tuần từ phía Barca, theo đó anh muốn hưởng lương 185.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, bằng mức thù lao mà Sergio Busquets đang nhận.

Tuy nhiên, phía Barca không muốn đáp ứng mức lương mà Alba đòi hỏi, đội bóng xứ Catalan muốn có một chiến lược dài hạn, bởi vậy họ không chấp nhận việc những cầu thủ đòi hỏi mức lương quá cao.

Nếu không chấp nhận đáp ứng yêu cầu của cầu thủ 29 tuổi, Barca hoàn toàn có thể mất Alba trong tương lai gần. Ngược lại nếu tăng lương cho hậu vệ này, nhiều khả năng họ sẽ phải đáp ứng mức lương 185.000 bảng/tuần cho Ivan Rakitic, người cũng đang gây áp lực đòi tăng lương ở bản hợp đồng mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X