Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Ter Stegen

Thứ Ba 04/10/2016 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thủ môn Ter Stegen mới mắc lỗi nghiêm trọng ở trận thua Celta Vigo nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều tới quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với anh của Barca.


Ngay từ đầu mùa giải này, phía Barcelona đã xác định Marc-Andre ter Stegen là tương lai của họ. Dù đã có một thủ môn khác cũng rất chất lượng là Claudio Bravo, đội bóng xứ Catalan vẫn sẵn sàng từ chối những lời đề nghị hấp dẫn của nhiều ông lớn tại châu Âu. Sau cùng, Bravo mới là người phải ra đi và dù đã mang về Jasper Cillessen thay thế, vị trí số 1 của Ter Stegen vẫn được bảo đảm.

Barca len ke hoach gia han hop dong voi thu mon Ter Stegen hinh anh
Ter Stegen mới mắc lỗi trong thất bại của Barca trước Celta

Thay vì để hai thủ môn thay nhau bắt trên các đấu trường khác nhau như 2 mùa trước, HLV Luis Enrique đặt niềm tin tuyệt đối vào Ter Stegen. Tổng cộng tuyển thủ Đức đã chơi 7 trong số 9 trận tối đa của Barca ở La Liga và Champions League mùa này với 2 trận bỏ lỡ cũng đều do chấn thương.

Hồi cuối tuần qua, trong trận thua Celta Vigo 3-4, Ter Stegen đã mắc một sai lầm dẫn tới một bàn thua của Barca. Tuy nhiên, anh đã đứng ra nhận trách nhiệm và cũng vẫn nhận được sự bảo vệ của HLV Enrique thông qua phát biểu: “Thủ thành của Barcelona thường xuyên phải chấp nhận sử dụng những đường chuyền mạo hiểm. Tôi sẽ không bao giờ chỉ trích những sai lầm cá nhân. Stegen cần phải làm như thế và khi cậu ấy chuyền lỗi, chúng tôi sẽ không lấy cậu ấy làm bia đỡ đạn.”

Barca len ke hoach gia han hop dong voi thu mon Ter Stegen hinh anh 2
Nhưng lãnh đạo của họ vẫn dự định gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Đức

Thực tế đó cũng chỉ là một lỗi hiếm hoi của Ter Stegen và nếu xét một cách toàn diện, những màn trình diễn của anh từ khi chuyển sang Barca vẫn là rất ấn tượng. Bên cạnh phản xạ nhanh nhẹn và cứu nhiều bàn thua mười mươi cho Blaugrana, cầu thủ 24 tuổi còn có khả năng dùng chân điều phối bóng tốt, rất phù hợp với phong cách tổ chức tấn công ngay từ sân nhà đã là chủ đạo của đội trong nhiều năm.

Không chỉ có HLV trưởng, lãnh đạo Barca cũng thể hiện niềm tin tuyệt đối với Ter Stegen. Họ đang xúc tiến một hợp đồng mới với Ter Stegen bao gồm thời hạn tới năm 2021, mức phá vỡ lên tới 80 triệu Euro cùng mức lương cải thiện đáng kể so với con số 70 nghìn Euro/ tuần hiện nay. Được biết cá nhân thủ thành người Đức cũng mong muốn gắn bó với Barca và ngày anh chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới có lẽ cũng không quá xa.

Bravo đến Man City vì sợ phải dự bị cho Stegen
(Bongda24h.vn) - Thủ môn Claudio Bravo khẳng định anh cập bến Man City vì sợ phải dự bị cho Marc Andre ter Stegen ở Barca.

Ý An
 
► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X