Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hàng loạt ngôi sao

Thứ Năm 24/12/2015 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Tiền đạo Lionel Messi và Luis Suarez cùng tiền vệ Sergio Busquets là những cầu thủ sắp bị “trói chân” bằng một bản hợp đồng mới.


Rất nhiều trụ cột của Barca đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch “trói chân” những trụ côt. Tiền đạo Luis Suarez còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp đến năm 2019. Nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng mức lương của chân sút người Uruguay sẽ được tăng lên đáng kể. Dự kiến mức lương của Suarez sẽ vào khoảng 15 triệu euro/mùa cao hơn trước đó 6 triệu euro.
Tien dao Lionel Messi sap duoc Barca gia han hop dong hinh anh
MSN sắp được gia hạn hợp đồng

Tiền đạo Lionel Messi còn hợp đồng với Barca đến hè năm 2018. Do Man City đang tích cực chèo kéo ngôi sao người Argentina với mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần nên đội bóng xứ Catalan buộc phải hành động. Song để thuyết phục cầu thủ bóng đá
người Argentina ở lại, Barca sẽ phải tăng lương cho anh lên đến 50 triệu euro/năm.
Liverpool muốn giải cứu sao trẻ Barca
(Bongda24h.vn) – Tờ Marca đưa tin, Liverpool đang ra sức dụ dỗ thủ môn Ter Stegen cập bến Anfield trong phiên chợ Đông này. The Kop tự tin có thể hiện thực hóa...

Neymar là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Từ khi chuyển tới Barca cầu thủ người Brazil đã chơi rất tốt, mùa trước anh ghi tới 40 bàn còn mùa này cầu thủ sinh năm 1992 cũng thể hiện một phong độ rất thuyết phục. Hợp đồng hiện tại của Neymar với Barca có thời hạn đến mùa Hè 2018.
Tien dao Lionel Messi sap duoc Barca gia han hop dong hinh anh 2
Busquets cũng nằm trong nhóm sắp được gia hạn

Cựu chân sút của Santos đang hưởng mức lương vào khoảng 10,5 triệu euro/năm. Nếu như chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới mức lương của ngôi sao người Brazil sẽ tăng gấp ba, lên đến khoảng 30 triệu euro/năm. Nếu bản giao kèo mới được thông qua Neymar sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai của Barca. Sở dĩ đội bóng chủ sân Nou Camp phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi là do M.U rất muốn đưa Neymar rời Barca.

Định bùng tiền thưởng, Barca sắp bị Santos khiếu kiện
(Bongda24h.vn) – Tờ AS cho hay, CLB Santos đang tính khiếu kiện Barca vì họ đã không nhận được khoản tiền 2 triệu Euro khi tiền đạo Neymar Jr lọt vào top 3 ứng...

Tiền vệ Sergio Busquets cũng là một trong những cầu thủ nằm trong kế hoạch gia hạn của Barca. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với đội bóng chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2019. Đội bóng xứ Catalan đang có ý định cải thiện các điều khoản trong hợp đồng của tiền vệ này, dù cho anh đã gia hạn hợp đồng vào tháng Hai năm nay.

Video clip bàn thắng: Barca 3-0 Guangzhou Evergrande (Bán kết FIFA Club World Cup 2015)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X