Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch đổi tên Camp Nou thành Messi

Thứ Sáu 27/11/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emili Rousaud, ứng cử viên chủ tịch Barca đang ấp ủ kế hoạch đổi tên sân Camp Nou thành Lionel Messi.

Barca sẽ đổi tên sân Camp Nou?

Sau khi ông Bartomeu từ chức cách đây chưa lâu, chiếc ghế chủ tịch Barca vẫn đang bỏ trống. Cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau. Hiện tại, ông Emili Rousaud đang là một trong những ứng cử viên sáng giá.

Ông Emili Rousaud không giấu giếm kế hoạch của mình nếu trở thành tân chủ tịch của Barca. Ông muốn đổi tên sân Camp Nou thành Messi và chiêu mộ lại Neymar từ PSG.

“Chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về việc đổi tên sân Camp Nou thành Leo Messi. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tìm cách chiêu mộ 2 cầu thủ hàng đầu, một trong số đó là Neymar. Chúng tôi đang nỗ lực để có thể đưa Neymar trở lại Barcelona, với điều kiện cậu ấy phải rút đơn kiện câu lạc bộ.

Chúng tôi hy vọng có thể sớm công bố cái tên lớn còn lại mà chúng tôi muốn mang về. Chúng tôi có một đường dây để liên hê trực tiếp với cầu thủ.”

Barca lên kế hoạch đổi tên Camp Nou thành Messi hình ảnh
SVĐ Camp Nou có thể sẽ được đổi tên thành Messi.

Emili Rousaud giữ chức Phó chủ tịch Barca trong nhiều năm. Hồi tháng 4 năm nay, ông cùng với 5 người khác đã rời khỏi BLĐ đội bóng xứ Catalan do bất đồng quan điểm với Bartomeu.

Sau khi Bartomeu từ chức vào hôm 27/10, Rousaud tuyên bố sẽ tranh cử vị trí Chủ tịch mới. Hiện tại, ngoài Rousaud, ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch Barca còn nhũng cái tên khác rất nặng ký:  Xavi Vilajuana, Victor Font, Toni Freixa, Jordi Farre, Agusti Benedito, Pere Riera và Lluis Fernandez Ala.

Ứng viên Chủ tịch Barca lên tiếng chê bai Neymar
Đã từng tiến rất gần tới việc tái chiêu mộ tiền đạo Neymar vào mùa hè 2019, nhưng Barca sẽ không làm điều đó trong tương lai với sự xuất hiện của Toni Freixa.
Philippe Coutinho hạnh phúc bên vợ sắp sinh
Tiền vệ Philippe Coutinho vừa đăng tải những bức ảnh chụp cùng vợ Ainee đang mang bầu cùng hai con gái, ngôi sao của Barca tỏ ra hạnh phúc khi gia đình sắp đón...
Alba: “Dest sẽ là ngôi sao lớn của Barca trong tương lai”
Jordi Alba tin rằng người đồng đội trẻ tuổi có tiềm năng trở thành một cầu thủ quan trọng bậc nhất Barcelona. Đêm qua, Sergio Dest đã ghi bàn thắng đầu tiên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X