Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch "cướp" mục tiêu của MU với giá 27 triệu euro

Thứ Tư 24/07/2019 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có ý định sở hữu một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này - hậu vệ cánh Junior Firpo.

Trong một nỗ lực nhằm tìm người 'chia lửa' với hậu vệ cánh Jordi Alba ở mùa giải tới, CLB Barcelona đang có ý định chiêu mộ cầu thủ trẻ Junior Firpo của Real Betis.

Barca lên kế hoạch cướp mục tiêu của MU với giá 27 triệu bảng hình ảnh
Barca muốn có cầu thủ trẻ Junior Firpo của Real Betis

Theo nguồn tin từ tờ Barca Blaugranes, một khi tham gia vào thương vụ này, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải vượt qua một loạt đối thủ nặng ký như Liverpool, Real, PSG và đặc biệt là Man United. Số tiền đội chủ sân Camp Nou bỏ ra cho ngôi sao 22 tuổi này rơi vào khoảng 27 triệu euro.

Được biết,  Barca đã để mắt đến hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha từ rất lâu. Sở hữu điểm mạnh tốc độ cùng khả năng phòng ngự khá ấn tượng, Firpo luôn trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của Betis trong mùa giải vừa rồi.

Nếu cập bến Camp Nou ngay trong mùa hè này, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ Alba và nếu vẫn duy trì được phong độ thường thấy, nhiều khả năng anh có thể trở thành sự thay thế hoàn hảo cho ngôi sao 30 tuổi trong tương lai.

Ở giai đoạn giữa và cuối mùa giải trước, Firpo không thường xuyên ra sân thi đấu vì dính chấn thương cơ bắp cũng như gân kheo. Tuy vậy, nhà vô địch La Liga vẫn muốn chiêu mộ Firpo và đặt niềm tin rằng anh vẫn còn vô số cơ hội phát triển trong tương lai.

Valverde lý giải nguyên nhân Barca ra quân thất bại
Ernesto Valverde khẳng định Chelsea có lợi thế nhiều hơn Barcelona và có giành chiến thắng cũng là dễ hiểu.
Barca chỉ còn một tuần để quyết định có mua Neymar hay không
PSG bán Neymar cho Barca có thể xảy ra ở Hè 2019, nhưng đội bóng của TBN chỉ có một tuần để quyết định có mua cầu thủ người Brazil hay không.
Griezmann dính chấn thương ghê rợn ngay màn ra mắt Barca
Tiền đạo người Pháp, Antoine Griezmann mới có màn ra mắt Barcelona từ khi chuyển tới Atletico Madrid song lập tức đã dính chấn thương.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X